x close

คุณยายวัย 85 ถูกรัดคอดับคาห้องเช่า คาดมือสังหารเป็นเพื่อนข้างห้อง

ฆ่ารัดคอยายวัย 85 ดับคาห้องเช่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           คุณยายวัย 85 ถูกรัดคอดับคาห้องเช่า ไม่ต่ำกว่า 4 วัน ตำรวจคาด มือสังหารน่าจะเป็นเพื่อนข้างห้อง หลังก่อนหน้านี้ผู้ตายได้แจ้งความจับข้อหาขโมยของ

           เมื่อวานนี้ (6 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีกลิ่นเน่าเหม็นคล้ายศพออกมาจากห้องแถวเลขที่ 115/26 ซอยชุมชนแสนสุข ต.ปากน้ำ จึงเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องแถวไม้ 2 ชั้น ติดกัน 5 ห้อง ประตูชั้นล่างห้องแรก มีกุญแจล็อกประตูไว้อย่างแน่นหนา ดังนั้นจึงต้องพังกุญแจเข้าไป จนพบศพนางจู ยูรนิยม วัย 85 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ที่ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟของโคมไฟตั้งโต๊ะหัวเตียง เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ พบว่า มีการเห็นผู้ตายครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา กระทั่งได้กลิ่นเน่าเหม็นมาจากห้องของนางจู และไฟที่ห้องนางจูได้เปิดเอาไว้ตลอด 3-4 คืนที่ผ่านมาด้วย จึงเข้าแจ้งความต่อตำรวจ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของนางจู ได้พุ่งประเด็นไปที่นายจำเริญ วัชนุชา วัย 44 ปี ที่เคยเช่าห้องอยู่ห้องแถวดังกล่าว ถัดจากห้องนางจูไป 2 ห้อง และเพิ่งย้ายออกไปไม่นานนี้

           นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบอีกว่า วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา นางจูได้เข้าแจ้งความต่อตำรวจว่า ถูกขโมยย่องเข้าบ้าน และเอาผ้าไหมไป 4 ชุด, เสื้อกันหนาว 9 ตัว, ชุดน้ำชา, ผ้าตัดเสื้อ 4 ชิ้น, ผ้าห่ม 3 ผืน และพระพุทธรูปสมัยเชียงแสน 1 องค์ รวมมูลค่าทั้งหมด 22,500 บาท ซึ่งทางนางจูได้กล่าวหานายจำเริญว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ตำรวจจึงได้เชิญนายจำเริญเข้าพบกับพนักงานสอบสวน แต่นายจำเริญก็ไม่ได้มาตามหมายเรียก พร้อมกับย้ายบ้านหนีไปอีกด้วย

           ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ ห้องแถว พบว่าด้านหลังของห้องแถว มีเพียงอิฐบล็อกกั้นระหว่างห้องเท่านั้น สามารถปีนข้ามไปยังห้องอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตามล่าตัวนายจำเริญแล้ว คาดว่าแกะรอยได้ไม่ยาก หากนายจำเริญเป็นผู้ต้องหาและลักทรัพย์ผู้ตายจริง เนื่องจากของมีค่าหลายอย่างของนางจูนั้น เป็นทรัพย์สินที่ใช้กันในวงแคบ ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายวัย 85 ถูกรัดคอดับคาห้องเช่า คาดมือสังหารเป็นเพื่อนข้างห้อง อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2556 เวลา 17:34:06 5,651 อ่าน
TOP