x close

อังกฤษผุดรายการแหวก จับคู่รักมีเซ็กส์ในกล่อง ก่อนนำตัวมาสัมภาษณ์

Sex Box

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก channel4

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2556 แหล่งข่าวต่างประเทศ รายงานว่า สถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ของประเทศอังกฤษ ผุดรายการสุดแหวกแนว "เซ็กส์ บ็อกซ์" (Sex Box) เชิญคู่รักไปมีเพศสัมพันธ์กันห้องสี่เหลี่ยมเก็บเสียงรูปร่างเหมือนกล่องที่เซตอัพขึ้นมาในสตูดิโอ โดยให้เวลา 35 นาที และให้ออกมาสัมภาษณ์พูดคุยถึงประสบการณ์สด ๆ ร้อน ๆ ของพวกเขากับผู้เชี่ยวชาญหลังเสร็จกิจ หวังช่วยกระตุ้นให้คนเห็นความสำคัญของเซ็กส์ต่อชีวิตคู่ ไม่ต้องเป็นเรื่องเก็บงำไม่กล้าพูดต่อกันอีกต่อไป

          ตามรายงานจากเว็บไซต์อินดิเพนเดทน์ ระบุว่า นอกจากมิเชลล์ ฟอสทรัป พิธีกรของรายการซึ่งเป็นนักเขียนแล้ว คู่รักยังจะได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญอีกท่าน อันได้แก่ ฟิลิป ฮอดสัน นักจิตบำบัด, เทรซี่ ค็อกซ์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์และความสัมพันธ์ และแดน ซาเวจ คอลัมนิสต์เรื่องบนเตียงจากอเมริกา

          ทั้งนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ระบุว่า กระแสหนึ่งที่เชี่ยวกรากในยุคปัจจุบัน คือสื่อลามกออนไลน์ที่เข้าถึงได้ง่าย จึงได้คิดแคมเปญ Real Sex Season ที่คาดว่าน่าจะตอบสนองความอยากรู้อยากเห็นของคนยุคนี้ได้ และกลายเป็นที่มาของรายการเซ็กส์ บ็อกซ์ นั่นเอง


          รายการเซ็กส์ บ็อกซ์ จะออกอากาศครั้งแรกในวันนี้ (7 ตุลาคม) เวลา 22.00 น. ทางช่อง 4 ของประเทศอังกฤษ แม้จะยังเป็นที่ถกเถียงกันว่าจะเป็นรายการที่ให้ประโยชน์กับคนดูได้จริง ๆ หรือเป็นเพียงความต้องการดึงเรตติ้งของสถานีโทรทัศน์เท่านั้นก็ตาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังกฤษผุดรายการแหวก จับคู่รักมีเซ็กส์ในกล่อง ก่อนนำตัวมาสัมภาษณ์ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:37:39 35,397 อ่าน
TOP