x close

เฮฮาสุด ๆ อังกฤษจัดงานรวมตัวคนแต่งแวมไพร์ หวังทุบสถิติโลก

อังกฤษจัดงานรวมตัวคนแต่งตัวเป็นแวมไพร์ หวังสร้างสถิติโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Don't Let Me Down สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อังกฤษจัดงานรวมตัวคนแต่งตัวเป็นแวมไพร์ หวังสร้างสถิติโลกเป็นการรวมตัวของแวมไพร์มากที่สุด แต่กินแห้ว เพราะมีคนแต่งตัวตามเกณฑ์เพียง 500 คนเท่านั้น

          ดูเหมือนว่าทุกเรื่องสามารถบันทึกเป็นสถิติโลกได้หมด เลยทำให้คนหลาย ๆ กลุ่มพยายามคิดไอเดียสร้างสถิติขึ้นมาบ้าง อย่างเช่นคนกลุ่มหนึ่งที่พยายามจะจารึกชื่อเอาไว้ในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ว่า เป็นการรวมกลุ่มของคนที่แต่งกายเป็นแวมไพร์มากที่สุดในโลก เลยจัดงานขึ้นมาที่ทูลเลย์ ฟาร์ม ในเขตเวสต์ ซัสเซกส์ ทางตอนใต้ของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ สำนักข่าวต่างประเทศระบุว่า ในงานดังกล่าว มีคนชื่นชอบภาพยนตร์แนวแวมไพร์ รวมทั้งผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมราว 2,000 คน ได้ออกมาแต่งหน้าแต่งตัวตามที่กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด กำหนด คือ ผู้ชายต้องสวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงดำ เสื้อเชิ้ตขาว สวมเสื้อกั๊ก สวมเนคไท รองเท้าสีดำ และฟันปลอมแวมไพร์ ในขณะที่ผู้หญิงจะต้องแต่งกายด้วยชุดสีแดงหรือดำ แต่งตาดำ ทาปากแดง ใส่ฟันปลอมแวมไพร์ และรองเท้าสีดำ เพื่อร่วมกันสร้างสถิติโลก

          แต่ทว่าในที่สุดแล้ว ความพยายามครั้งนี้ก็ล้มเหลว เพราะแม้ว่าจะมีผู้เข้ามาร่วมงานกว่า 2,000 คน แต่มีคนที่แต่งตัวแต่งหน้าตรงตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดเพียง 500 คนเท่านั้น จึงยังไม่ได้รับการบันทึกสถิติโลก แต่งานนี้ ดูเหมือนว่าแต่ละคนจะสนุกสนานกับการแปลงโฉมตัวเองและเพื่อน ๆ อย่างสุด ๆ จนลืมเสียใจไปเลย

 
 
คลิป Fangs for turning up - 500 vampires gather for record attempt โพสต์โดยคุณ Don't Let Me Down สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮฮาสุด ๆ อังกฤษจัดงานรวมตัวคนแต่งแวมไพร์ หวังทุบสถิติโลก โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 15:09:47 4,655 อ่าน
TOP