x close

แอน มิตซูโอะ ตีสิบ คว้าตัวเปิดใจครั้งแรก คืนวันอังคารนี้ (8 ตุลาคม)


แอน มิตซูโอะ รายการ ตีสิบ

แอน มิตซูโอะ รายการ ตีสิบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suttirat Muttamara

          แอน มิตซูโอะ ตีสิบเชิญมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากอดีตพระมิตซูโอะลาสิกขาไปแต่งงานกับ แอน สุทธิรัตน์ มุตตามระ ที่ประเทศญี่ปุ่น ติดตามชมแบบเต็ม ๆ ได้ในคืนวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2556

          เป็นข่าวที่คนพูดถึงกันกว้างขวางเมื่อช่วงเดือน มิถุนายน 2556 กับกรณีที่ พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก เจ้าอาวาสวัดสุนันทวนาราม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ตัดสินใจลาสิกขาออกจากร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อไปใช้ชีวิตร่วมกับ แอน สุทธิรัตน์ มุตตามระ ซึ่งภายหลังทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นข่าวช็อกข่าวหนึ่งของชาวพุทธ เพราะเป็นที่รู้กันว่า อดีตพระอาจารย์มิตซูโอะ เป็นผู้ที่เคร่งครัดในการปฏิบัติธรรม และบวชเรียนมานานหลายสิบปีแล้ว จนไม่มีใครคาดคิดว่า วันหนึ่งท่านจะออกมาประกาศลาสิกขาเพื่อไปใช้ชีวิตคู่ นั่นจึงเลี่ยงไม่ได้กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นตามมา โดยบางส่วนก็มองว่า ไม่เหมาะสม พร้อมกับต่อว่าฝ่ายหญิง ขณะที่อีกส่วนก็มองว่าท่านทำถูกต้องแล้ว ที่ตัดสินใจออกจากสมณเพศก่อนไปแต่งงาน เพราะตลอดเวลาที่ท่านครองผ้าเหลืองก็ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบมาโดยตลอด จึงไม่ควรนำเรื่องนี้มาวิจารณ์

          อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่โต ทางอดีตพระมิตซูโอะ และแอน สุทธิรัตน์ ก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ สักครั้ง มีเพียงแต่ส่งเสียงผ่านทางคลิป และให้สัมภาษณ์สั้น ๆ กับหนังสือพิมพ์ หรือผ่านทางคนสนิทเท่านั้น แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ทั้งสองคนได้กลับมาประเทศไทยแล้ว และได้มานั่งเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการตีสิบ หากใครสนใจหรืออยากรู้ถึงความเป็นมาเป็นไป รวมทั้งชีวิตหลังลาสิกขา ติดตามชมได้ในรายการตีสิบ คืนวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2556 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน มิตซูโอะ ตีสิบ คว้าตัวเปิดใจครั้งแรก คืนวันอังคารนี้ (8 ตุลาคม) อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2556 เวลา 11:41:32 58,761 อ่าน
TOP