x close

สุดอาลัย�พ.ต.ท.อติพัฒน์ สุพรรณวิวัฒน์-จ.ส.ต.วิชิต อดทน 2 ตำรวจเหยื่อโจรใต้


พ.ต.ท.อติพัฒน์ สุพรรณวิวัฒน์ - จ.ส.ต.วิชิต อดทน 2 ตำรวจเหยื่อ โจรใต้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก N a R a Peace ( น ร า สันติ )

          พ.ต.ท.อติพัฒน์ สุพรรณวิวัฒน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตจากการปะทะโจรใต้ที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ถูกส่งร่างกลับภูมิลำเนาแล้ว หลังมีพิธีรดน้ำศพในพื้นที่ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด ขณะที่ จ.ส.ต.วิชิต อดทน ยังตั้งศพบำเพ็ญกุศลชั่วคราว ที่ จ.ปัตตานี โดยมีภรรยาร้องเพลงกล่อมอย่างอาลัยอาวรณ์

          วันที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 09.00 น. ณ ท่าอากาศยานปัตตานี ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พล.ต.ต สาคร ทองมุณี รอง ผบช.ศชต. ว่าที่ร้อยตรี สมโภชน์ สุวรรณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พล.ต.ต โพธ สวยสุวรรณ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี พร้อมข้าราชการตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ร่วมทำพิธีส่งศพ พ.ต.ท อติพัฒน์ สุพรรณวิวัฒน์ หรือ สารวัตรโส ที่มาช่วยราชการ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ และมีการปะทะกับกลุ่มผู้ก่อการร้าย ในการปิดล้อมตรวจค้น บ้านสะแนะ ม.1 ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จนถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา กลับไปบำเพ็ญกุศลต่อที่บ้านเกิด วัดสามัคคี อ.เมือง จ.นครราชสีมา

          โดยหลังจากเกิดการปะทะกันขึ้น คนร้ายได้ถูกวิสามัญเสียชีวิตไป 4 คน และถูกจับกุมได้อีก 7 คน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตทั้ง 2 นาย ได้มีพิธีรดน้ำศพ โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และตำรวจ ทหารชั้นผู้ใหญ่ เป็นประธานในพิธี

          สำหรับ จ.ส.ต วิชิต อดทน เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหนึ่งนาย ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ปะทะกันในครั้งนี้ ยังคงตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่วัดควนน้อย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ชั่วคราว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของภรรยา ที่กอดศพของสามีและร่ำไห้ ร้องเพลงเพื่อเป็นการบอกลากันครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเตรียมนำศพของ จ.ส.ต.วิชิต กลับไปบำเพ็ญกุศลต่อ ที่วัดวารุการาม จ.ขอนแก่น





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอาลัย�พ.ต.ท.อติพัฒน์ สุพรรณวิวัฒน์-จ.ส.ต.วิชิต อดทน 2 ตำรวจเหยื่อโจรใต้ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2556 เวลา 16:25:59 34,561 อ่าน
TOP