x close

แจ้งความร่างทรงให้เด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ไล่วิญญาณ น้ำท่วมปอดดับ 1


แจ้งความร่างทรงให้เด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ไล่วิญญาณ น้ำท่วมปอดดับ 1

แจ้งความร่างทรงให้เด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ไล่วิญญาณ น้ำท่วมปอดดับ 1


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ร่างทรงสั่งเด็กชายฝาแฝด ดื่มน้ำมนต์ 18 ลิตร เพื่อขับไล่วิญญาณ สุดท้ายดับ 1 สาหัส 1 โดยผลชันสูตรพบว่า เสียชีวิตจากอาการน้ำท่วมปวด หัวใจล้มเหลว และสมองบวม ขณะที่พ่อของเด็กแจ้งความเอาผิดถึงที่สุด

            สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวว่า เด็กชาย 2 คน ซึ่งเป็นพี่น้องฝาแฝดได้เดินทางพร้อมกับครอบครัว เพื่อร่วมพิธีถือศีลกินเจที่ญาติ ๆ จัดขึ้น แต่กลับถูกร่างทรงบังคับให้ดื่มน้ำมนต์ 18 ลิตร จนเสียชีวิต 1 คน อีก 1 คน อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และยังอยู่ในอาการโคม่านั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (8 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังมูลนิธิสงเคราะห์คนชราอนาถา ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น้องเอ้ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งพ่อเด็กร้องเรียนว่า เสียชีวิตจากการดื่มน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ส่วน น้องแอ้ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พี่ชายฝาแฝด ที่ถูกนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อาการยังน่าเป็นห่วง และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

            ทั้งนี้ ผู้เป็นพ่อ วัย 51 ปี ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 28 กันยายน ตนพาลูกชายทั้งสองไปร่วมปฏิบัติธรรมกับญาติ ประมาณ 10 คน ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ ซึ่งมีการใช้บ้านพักของคนงานกรีดยางภายในสวนของญาติ อยู่ในพื้นที่เขาเล่ เขตเทศบาลเมืองสะเดา จ.สงขลา เป็นสถานที่ประกอบพิธีชั่วคราว โดยมีร่างทรง คือ นางกาญจนา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เป็นผู้นำประกอบพิธี

            โดยในช่วงเช้าจะมีการเดินจงกรม เที่ยงทานอาหารเจ บ่ายให้นั่งสมาธิ และช่วงเย็นตั้งแต่ประมาณ 4 โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืนจะมีพิธีสำคัญ คือ ให้ทุกคนดื่มน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ขนาดถังบรรจุน้ำ 18 ลิตร เพื่อขับไล่ภูตผีปีศาจและสิ่งชั่วร้ายออกจากร่างกาย คนละ 1 ถัง ให้หมดภายในเวลาเที่ยงคืนของทุกวัน หรือจนกว่าร่างกายจะรับไม่ไหวและอาเจียนออกมา โดยกำหนดให้ทำเช่นนี้ตั้งแต่วันแรกที่เข้าประกอบพิธีจนกระทั่งสิ้นสุดเทศกาลถือศีลกินเจ

            ซึ่งในวันแรก น้องเอ้ ก็เริ่มมีอาการชักเกร็ง แต่ร่างทรงและทุกคนต่างเชื่อว่า เป็นอาการของภูตผีที่กำลังออกจากร่าง และได้ช่วยกันบีบนวดจนฟื้นขึ้นมา โดยมีนางกาญจนาคอยทำพิธีและพูดจาหว่านล้อม ทำให้ทุกคนหลงเชื่อ จนกระทั่งคืนวันที่ 5 ตุลาคม เวลาประมาณ 3 ทุ่ม น้องเอ้ ที่เป็นแฝดน้อง ได้ดื่มน้ำเข้าไปอีก และเกิดอาการชักเกร็งมือหงิก ซึ่งนางกาญจนาบอกว่า เป็นอาการของปีศาจเสือที่กำลังจะออกจากร่าง กระทั่งน้องเอ้แน่นิ่งไป

            จากนั้นญาติได้ช่วยกันปฐมพยาบาลจนฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง แต่นางกาญจนาก็ยังให้น้องเอ้ดื่มน้ำเข้าไปอีก โดยบอกว่า ยังมีภูตผีอีก 10 ตัวที่อยู่ในร่าง ต้องให้อาเจียนออกมาให้หมด ซึ่งแฝดน้องได้ชักเกร็งและหมดสติไปถึง 3 ครั้ง ก่อนที่จะแน่นิ่งไปในเวลาเที่ยงคืน เมื่อญาติเห็นว่าไม่ฟื้นขึ้นมา จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาในเวลาประมาณตี 3 แต่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

            ส่วนพี่ชาย ซึ่งดื่มน้ำเข้าไปจำนวนมากและมีอาการใกล้เคียงกันถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา ก่อนถูกส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งในเวลาต่อมา นางกาญจนา ที่เป็นร่างทรงได้มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งบอกกับแฝดพี่ว่า นิมิตเห็นแฝดน้องไปอยู่บนสรวงสวรรค์แล้ว และอยู่ในชุดที่สวยงามด้วย

            ด้านแพทย์แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ได้ผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตของเด็กแล้ว ผลปรากฏว่า มีสาเหตุมาจากน้ำท่วมปวด หัวใจล้มเหลว และสมองบวม ซึ่งเชื่อว่าต้องมาจากการถูกบังคับให้ดื่มน้ำเกินขนาด จนร่างกายรับไม่ไหว โดยอยากให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ว่า อย่าเชื่อเรื่องที่งมงายเกินจริงจนนำไปสู่การเสียชีวิต

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า หลังเกิดเหตุพ่อของเด็กได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดยมีการเชิญทุกฝ่ายมาให้ปากคำ แต่ทั้งนางกาญจนาและญาติ ต่างบอกว่า ในระหว่างการประกอบพิธีทุกคนดื่มน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ ไม่ได้มีการบังคับ และญาติยังบอกว่า เด็กมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมบ้าหมูด้วย

            ส่วนในทางคดีนั้น หากสอบสวนแล้วพบว่า เข้าข่ายความผิดทางอาญาก็จะแจ้งข้อหาตามมูลความผิด และออกหมายจับ นางกาญจนา ทันที ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ไปตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุ


แจ้งความร่างทรงให้เด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ไล่วิญญาณ น้ำท่วมปอดดับ 1

แจ้งความร่างทรงให้เด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ไล่วิญญาณ น้ำท่วมปอดดับ 1

แจ้งความร่างทรงให้เด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ไล่วิญญาณ น้ำท่วมปอดดับ 1


 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งความร่างทรงให้เด็กแฝดดื่มน้ำมนต์ไล่วิญญาณ น้ำท่วมปอดดับ 1 อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2556 เวลา 08:35:23 52,487 อ่าน
TOP