x close

จอยซ์ ทีเค ชิ่งสื่ออุตลุด หลังได้รับอิสรภาพคดีถูกจับยาบ้าพร้อมแฟนหนุ่ม


จอยซ์ ทีเค

จอยซ์ ทีเค

จอยซ์ ทีเค


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          จอยซ์ ทีเค อดีตนักร้องชื่อดังวงไทรอัมพ์ส คิงดอม พ้นเรือนจำแล้ว ชิ่งสื่อขึ้นรถเรือนจำ ก่อนญาติขับเบนซ์รอรับหน้าเรือนจำ

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พรพรรณ รัตนเมธานนท์ หรือ จอยซ์ ทีเค อายุ 32 ปี อดีตนักร้องชื่อดังวงไทรอัมพ์ส คิงดอม ถูกปล่อยตัวออกจากทัณฑสถานหญิงกลางบางเขนแล้ว หลังศาลฎีกาสั่งแก้โทษจำคุกเหลือ 8 ปี 1 เดือน ซึ่ง จอยซ์ ทีเค อยู่ในเรือนจำ เกินเวลามา 9 เดือนแล้ว ศาลอาญาจึงได้ออกหมายปล่อยตัว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

          โดย จอยซ์ ทีเค ได้ออกจากเรือนจำแล้วเดินหลบสื่อขึ้นรถของทางเรือนจำออกไปโดยเร็ว โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอติดตามทำข่าวจำนวนมาก ซึ่งรถของทางเรือนจำได้ไปจอดรถส่ง จอยซ์ ทีเค ที่ทางเข้าเรือนจำบริเวณด้านหน้า จากนั้น จอยซ์ ทีเค ได้ลงจากรถเรือนจำแล้วเจ้าหน้าที่เรือนจำก็กันซีนช่างภาพด้วยการกดหัวพร้อมจับตัวอดีตนักร้องยัดใส่เข้าไปในรถหรูแบบฉับไวจากนั้นรถคันดังกล่าวก็พุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ทำเอาบรรดาสื่องงไปตาม ๆ กัน

จอยซ์ ทีเค


          สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 หลังจากที่ จอยซ์ ทีเค นักร้องสาวที่กำลังโด่งดังสุดขีด พร้อมแฟนหนุ่ม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวในข้อหาพัวพันยาเสพติด เมื่อพบมียาเสพติดอยู่ในครอบครอง 300 เม็ด จนกลายเป็นข่าวช็อกวงการ ก่อนที่ตำรวจจะขยายผลต่อและสามารถรวบยาบ้าได้อีกเกือบ 4,000 เม็ด

          โดย จอยซ์ ทีเค เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอเริ่มเสพยาบ้าจากการชักชวนของแฟนหนุ่ม ก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้ค้า เนื่องจากครอบครัวมีปัญหาด้านการเงิน ทำให้อนาคตในวงการบันเทิงของเธอดับวูบทันที โดยตลอดเวลาการใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ จอยซ์ให้การรับสารภาพทุกอย่างต่อศาลเพื่อหวังที่จะได้รับอิสรภาพอย่างเร็วที่สุด โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2548 ศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุก 8 ปี 1 เดือน ปรับเงิน 300,000 บาท ซึ่งเธอได้ยื่นอุทธรณ์ แต่ศาลอุทธรณ์พิพากษาเพิ่มโทษเป็นจำคุก 33 ปี ปรับ 800,000 บาท ก่อนที่ศาลฎีกาจะพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นทำให้จอยซ์ ซึ่งรับโทษมาแล้ว 8 ปี 10 เดือน ได้รับอิสรภาพในที่สุด






คลิป ภาพนาทีที่ จอยซ์ ชิ่งหนีสื่ออุตลุตหลังได้รับอิสรภาพ เครดิตรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน โพสต์โดยคุณ DuangAestheticII




คลิป ย้อนรอย จอยซ์ ถูกจับค้ายาบ้าพร้อมแฟนหนุ่ม เครดิตรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน โพสต์โดยคุณ DuangAestheticII





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอยซ์ ทีเค ชิ่งสื่ออุตลุด หลังได้รับอิสรภาพคดีถูกจับยาบ้าพร้อมแฟนหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2559 เวลา 17:47:56 124,090 อ่าน
TOP