x close

หนุ่มเล่นแผลง แกล้งเป็นผีขับรถไปซื้อเบอร์เกอร์ พนักงานหนีกระเจิง

โครงกระดูกขับรถ

โครงกระดูกขับรถ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ MagicofRahat สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปหนุ่มแกล้งคนสุดฮา แปลงร่างเป็นผี ขับรถไปซื้อเบอร์เกอร์ผ่านบริการไดรฟ์ทรู พนักงานขายหนีกันจ้าละหวั่น

          ใกล้จะถึงวันฮาโลวีนกันเข้ามาแล้ว ก็มักจะมีคนคิดแผลง ๆ เล่นสนุกแกล้งคน แล้วอัดคลิปวิดีโอมาลงในเว็บไซต์ยูทูบอยู่เป็นประจำ อย่างล่าสุด (8 ตุลาคม 2556) หนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า MagicofRahat สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้โพสต์คลิปสนุก ๆ แกล้งพนักงานในร้านขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแบบไดรฟ์ทรู ด้วยการแอบซ่อนที่เบาะหลัง แล้วเอาโครงกระดูกวางไว้ข้างหน้า ก่อนที่จะขับรถไปซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ด ซึ่งก็ทำเอาพนักงานฟาสต์ฟู้ดทั้งตกใจ ทั้งร้องกรี๊ด หรือบางคนก็ตื่นเต้นถึงขั้นเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปเลยทีเดียว

โครงกระดูกขับรถ

          โดยหนุ่มคนดังกล่าว ได้ตั้งชื่อคลิปวิดีโอว่า Drive Thru Skeleton Driver Prank  เป็นคลิปแกล้งคนสนุก ๆ ต้อนรับวันฮาโลวีน โดยที่ชายคนนี้ จะแกล้งทำเป็นไปสั่งอาหารฟาสต์ฟู้ดรอบดึกกับร้านขายฟาสต์ฟู้ดที่เปิด 24 ชั่วโมง เขาได้ดัดแปลงที่นั่งด้านคนขับ ให้สามารถซ่อนตัวไว้ได้ จากนั้น เขาจึงวางโครงกระดูกไว้ข้างหน้า แล้วใช้เท้าเหยียบคันเร่งขับรถไปเอาอาหารที่สั่งไว้ ซึ่งก็ทำเอาพนักงานในร้านบางคน เมื่อเห็นโครงกระดูกขับรถ ก็ถึงกับตกใจกันยกใหญ่ อุทานคำหยาบออกมา แล้ววิ่งไปหลบกันที่หลังร้าน บางคนก็โยนอาหารเข้าไปในรถทันที ในขณะที่บางคนก็ไม่ได้กลัวอะไรเลย เพราะเข้าใจว่าเป็นมุกตลกที่มีคนแกล้งกัน แถมยังยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปด้วย บางคนถึงกับบอกว่า "เดี๋ยวฉันขอถ่ายรูปก่อน", "คุณอยากได้ซอสไหม", "คุณพูดทักทายหน่อยได้ไหม อะไรที่ทำให้คุณมาถึงร้านในตอนนี้", “เดี๋ยวฉันจะเอาภาพนี้ลงอินสตาแกรม”

          สุดท้าย คลิปนี้ได้สร้างเสียงหัวเราะเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าชมคลิปนี้กว่า 5 ล้านครั้ง ในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์ หากใครอยากได้ไอเดียเจ๋ง ๆ ไว้แกล้งคนในวันฮาโลวีน ก็ลองทำแบบนี้ได้นะจ๊ะ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อิอิ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นแผลง แกล้งเป็นผีขับรถไปซื้อเบอร์เกอร์ พนักงานหนีกระเจิง อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2556 เวลา 08:35:42 22,646 อ่าน
TOP