x close

หญิงกาฬสินธุ์ ถูกจับ หลังเอาสลากปลอม ขึ้นรางวัลที่ 1-อ้างโดนหลอกซื้อ


หญิงกาฬสินธุ์ ถูกจับ หลังเอาสลากปลอม ขึ้นรางวัลที่ 1-อ้างโดนหลอกซื้อ

หญิงกาฬสินธุ์ ถูกจับ หลังเอาสลากปลอม ขึ้นรางวัลที่ 1-อ้างโดนหลอกซื้อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หญิงกาฬสินธุ์ ถูกจับ หลังเอาสลากกินแบ่งปลอม ขึ้นรางวัลที่ 1 เจ้าตัวอ้างไม่รู้เรื่อง บอกถูกหลอกขายมาอีกที เผยดีใจมากหลังรู้ว่าถูกรางวัล โทรหาญาติ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เดินทางยกโขยงขึ้นกรุงเทพฯ แต่สุดท้ายโดนจับ

            ช่วงเย็นของวานนี้ (10 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสาวทิพย์สุดา ขาวสำอาง เจ้าหน้าที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลว่า นางทวี สาวะเนตร อายุ 62 ปี แม่ค้าขายพริก ได้นำสลากกินแบ่งงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เลข 647882 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 เข้ามาขึ้นเงินในสำนักงาน แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า สลากกินแบ่งดังกล่าวมีการตัดตัวเลขมาแปะทับเพื่อให้ตรงกับรางวัลที่ 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปควบคุมตัวนางทวีเพื่อมาสอบสวนที่โรงพัก

            ทั้งนี้ จากการสอบสวนนางทวี ให้การว่า ตนเป็นแม่ค้าขายพริกที่ตลาด ใน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งสลากกินแบ่งดังกล่าว ตนได้ซื้อมาจากผู้หญิงคนหนึ่งไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 60 ปี ในท่ารถแห่งหนึ่ง ราคาใบละ 110 บาท โดยหญิงคนดังกล่าวได้เดินมาหาตน บอกให้ช่วยซื้อหน่อยเพราะเหลือเพียง 2 ใบสุดท้าย ด้วยความสงสารตนเลยช่วยซื้อ 1 ใบ จนกระทั่งวันที่ 7 ตุลาคม ตนถึงนำใบสลากกินแบ่งไปตรวจรางวัล และพบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงได้โทรศัพท์บอกญาติก่อนที่จะเดินทางไปหาญาติที่ จ.นครพนม และพากันไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน ที่ สภ.เมืองท่าพนม จ.นครพนม ก่อนที่จะเดินทางมายังสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมญาติอีก 5 คน เพื่อขึ้นรางวัลตามขั้นตอน จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเพราะเป็นสลากปลอมดังกล่าว

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาปลอมและใช้เอกสารสิทธิปลอม มีโทษจำคุก 6 เดือน ถึง 5 ปี  ปรับ 1,000 ถึง 10,000 บาท  แต่นางทวี ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงกาฬสินธุ์ ถูกจับ หลังเอาสลากปลอม ขึ้นรางวัลที่ 1-อ้างโดนหลอกซื้อ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2556 เวลา 09:28:27 21,571 อ่าน
TOP