x close

โจรใต้ลอบวางบึ้มทหารพราน จ.นราธิวาส เจ็บ 2




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          โจรใต้ลอบวางระเบิดทหารพราน ขณะลาดตระเวน บริเวณ ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ส่งผลให้เจ้าหน้าที่เจ็บ 2 ราย คาด เป็นฝีมือของมือดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน

          ช่วงเช้าวันนี้ (11 ตุลาคม 2556) มีรายงานว่า ที่บ้านกูตง หมู่ 3 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เกิดเหตุระเบิดใส่ทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจที่ 45 จำนวน 9 นาย ขณะที่ออกลาดตระเวณในหมู่บ้าน ส่งผลให้ทหารอาสาสมัครทหารพรานได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ได้แก่ ทหารอาสาสมัครทหารพรานสิทธิโชค เหล่าโกรก วัย 24 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่เท้าขวาฉีกขาด และอาสาสมัครทหารพรานอาเรส ยาคอ วัย 34 ปี โดนแรงอัดของระเบิดจนแน่นหน้าอก

          โดยในที่เกิดเหตุนั้น พบหลุมระเบิดลึก 2 ฟุต กว้าง 4 ฟุต และมีเศษชิ้นส่วนระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก 10 กิโลกรัมอีกด้วย ซึ่งจุดชนวนผ่านโทรศัพท์มือถือ ตกกระจายเกลื่อนพื้้น และพงหญ้าริมทาง

          ด้าน ส.อ.ณรงค์ หมื่นพยัคฆ์ หัวหน้าชุด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำกำลังออกจากฐานที่ตั้งอยู่บ้านกูตง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เพื่อลาดตระเวนดูความเรียบร้อยของเส้นทาง กระทั่งถึงที่เกิดเหตุก็มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แฝงตัวอยู่ป่ารกทึบข้างทาง ก่อนใช้โทรศัพท์มือถือจุดชนวนระเบิดที่ซุกไว้ให้ระเบิดขึ้น

          ในเบื้องต้น คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มผู้ไม่หวังดี และดักสังหารเจ้าหน้าที่รัฐรายวัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ลอบวางบึ้มทหารพราน จ.นราธิวาส เจ็บ 2 โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2556 เวลา 14:54:42 4,061 อ่าน
TOP