x close

รถทัวร์รัสเซียคว่ำ ที่ จ.กาญจนบุรี ตาย 1 เจ็บ 17

รถทัวร์ของนักท่องเที่ยวรัสเซียพลิกคว่ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          รถบัสพร้อมนักท่องเที่ยวรัสเซียพลิกคว่ำที่ จ.กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 17 ราย

          วันที่ 11 ตุลาคม 2556 เกิดเหตุรถทัวร์ของนักท่องเที่ยวรัสเซียพลิกคว่ำ ที่หลักกิโลเมตร 24-25 หมู่ 6 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยมี พ.ต.ท.บุญเยี่ยม เกษสกุล พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

           โดยรถทัวร์คันดังกล่าว เป็นรถบัสนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียจำนวน 43 คน ซึ่งออกเดินทางจากพัทยา เพื่อมาเที่ยวปางช้าง จ.กาญจนบุรี แต่ในระหว่างทางมีฝนตกหนักและถนนลื่น จึงทำให้รถทัวร์เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตะแคงขวางถนน มีทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวกระจัดกระจาย กระจกแตกละเอียด และมีเลือดกองเต็มพื้น มีผู้บาดเจ็บ 38 ราย แบ่งเป็นผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 17 ราย ซึ่งบางส่วนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลไทรโยค และมีการส่งต่อผู้บาดเจ็บสาหัสไปยังโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ก่อนที่หญิงรัสเซียอายุประมาณ 35 ปี จะทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตลง 1 ราย จากกระดูกทิ่มปอด

           ส่วนคนขับรถบัสคันดังกล่าวก็ได้รับบาดเจ็บ และถูกควบคุมตัวไปสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าออกเดินทางจากพัทยา ตั้งแต่เวลา 04.00 น. โดยมีไกด์ พนักงานประจำรถ และนักท่องเที่ยว รวม 43 คน แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุก็กลับไม่สามารถบังคับรถได้จึงเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์รัสเซียคว่ำ ที่ จ.กาญจนบุรี ตาย 1 เจ็บ 17 โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2556 เวลา 17:49:06 12,224 อ่าน
TOP