x close

รัฐบาลจัดแรลลี่ ความจริงแม่วงก์จากเมืองสู่ป่า ย้อนรอยศศิน

เขื่อนแม่วงก์

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LadyBimbettes สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รัฐบาลจัดแรลลี่ "ความจริง....แม่วงก์" จากเมืองสู่ป่า เดินทางจาก กทม. สู่ป่าแม่วงก์ วันนี้ (12 ตุลาคม) ดึง ปลอดประสพ-ดร.โสภณ-พงษ์ศักดิ์ ร่วมเสวนา

            เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2556 นายสุพจน์ โตวิจักษณ์ชัยกุล เลขาธิการสำนักงานนโยบายและบริหารจัดการน้ำและอุทกภัย (สบอช.) กล่าวถึงปัญหาการสร้างเขื่อนแม่วงก์ว่า ช่วงบ่ายวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ได้เชิญนายศศิน เฉลิมลาภ เลขาธิการมูลนิธิสืบนาคะเสถียร เข้ามาร่วมหารือ โดยจะเชิญทั้งกรมชลประทาน กรมป่าไม้ ประชาชนในพื้นที่ทั้งที่สนับสนุนและคัดค้านการก่อสร้างเขื่อนแม่วงก์ เข้าร่วมหารือกัน ซึ่งหากมีการพูดคุยหารือกันด้วยเหตุและผล เชื่อว่าทุกฝ่ายจะมีความเข้าใจกัน

            ทั้งนี้ มีรายงานว่าด้วยว่า ทำเนียบรัฐบาลได้แจ้งหมายงานสื่อมวลชน ระบุวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 08.30 น. จะมีการปล่อยขบวนแรลลี่ "ความจริง....แม่วงก์" จากเมืองสู่ป่า 200 คัน จุดนัดพบเรือนปั้นหยา ถนนเลียบด่วนรามอินทรา กทม. มุ่งหน้าอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จ.นครสวรรค์

            จากนั้น ในเวลา 18.00 น. จะเสวนาหัวข้อ "ความจริง...แม่วงก์" จากเมืองสู่ป่า โดยมีนายปลอดประสพ สุรัสวดี, นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล, นายวีระกร คำประกอบ, ดร.โสภณ พรโชคชัย และนายวิม รุ่งวัฒนะจินดา ร่วมเสวนาที่อุทยานแห่งชาติแม่วงก์




ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัฐบาลจัดแรลลี่ ความจริงแม่วงก์จากเมืองสู่ป่า ย้อนรอยศศิน อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2556 เวลา 10:37:26 12,711 อ่าน
TOP