x close

สะพรึง ! กู้ภัยเชียงรายถ่ายภาพติดวิญญาณสาวชุดขาว แชร์ว่อนเน็ต



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

          สะพรึง ! กู้ภัยเชียงรายถ่ายภาพติดวิญญาณสาวชุดขาว หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชนและมีผู้เสียชีวิต ยันไม่ได้ตัดต่อ เผยขนลุกเพราะในทีมงานกู้ภัยใส่ชุดเครื่องแบบสีเหลืองกันหมด

          วันนี้ (12 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีการแชร์ภาพถ่ายติดวิญญาณในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่า ผู้ถ่ายคือ นายเศกสิทธิ์ เดชคิด อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จ.เชียงราย โดยนายเศกสิทธิ์ได้ถ่ายภาพดังกล่าวจากกล้องมือถือ เป็นภาพอุบัติเหตุรถชนและมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ที่ริมถนนพหลโยธิน ย่านตลาดบ้านดู่ เมื่อคืนวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ นายเศกสิทธิ์ กล่าวว่า ในคืนดังกล่าวตนเข้าเวรรักษาการ และช่วงประมาณตีหนึ่งกว่า ๆ ก็ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และเมื่อไปถึงพบร่างของ นางสาวจิราภรณ์ ทะพา อายุ 26 ปี ขับรถฮอนด้าแจ๊ส เสียชีวิตอยู่ในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่คนอื่นก็ได้ช่วยนำร่างของเธอออกมา ส่วนตนได้ถ่ายภาพสถานที่เก็บไว้ตามปกติ หลังจากนั้นก็ได้นำรูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กของตน

          ต่อมาตนก็เห็นว่ามีคนนำภาพของตนไปแชร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่สักพักก็มีคนบอกว่า ภาพถ่ายของตนมีลักษณะเหมือนวิญญาณของคนตายติดมาในภาพบางภาพ ซึ่งคนที่นำไปแชร์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้มีการตกแต่งภาพแต่อย่างใด

          นายเศกสิทธิ์ ยังกล่าวด้วยต่อว่า เมื่อตนกับเพื่อนนำภาพมาดูอย่างละเอียด ก็ถึงกับขนลุก เพราะมีภาพ ๆ หนึ่งที่มีเงาเหมือนของหญิงใส่ชุดขาวคล้ายกับหญิงคนขับที่เสียชีวิต ซึ่งสะท้อนอยู่ในกระจก ทั้ง ๆ ที่ตนกับเพื่อนกู้ภัยทุกคนใส่ชุดสีเหลืองเครื่องแบบเหมือนกันหมดไม่มีใครใส่ชุดสีขาวเลย  



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! กู้ภัยเชียงรายถ่ายภาพติดวิญญาณสาวชุดขาว แชร์ว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2556 เวลา 14:54:46 130,889 อ่าน
TOP