x close

ฟ้องตำรวจมะกันโหด ผลักหญิงหน้ากระแทกเก้าอี้กระดูกแตก








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ChicagoTribune สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หญิงมะกันยื่นฟ้องเอาผิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกทำร้ายขณะที่ถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ จนบาดเจ็บรุนแรงและต้องเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม

          วันที่ 11 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมล์ของอังกฤษ มีรายงานว่า คาสซานดรา ฟีวเออร์สเตน วัย 47 ปี ได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเมืองสโกกี รัฐอิลลินอย์ล สหรัฐฯ ในข้อหาใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุ หลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บรุนแรงจนกระดูกหน้าแตก และต้องเข้ารับการศัลยกรรมรักษาบาดแผล เมื่อเจ้าหน้าที่ ไมเคิล ฮาร์ท โยนร่างของเธอเข้าไปในห้องขังที่สถานีตำรวจสโกกี เป็นผลให้ใบหน้าของเธอกระแทกเข้ากับที่นั่งคอนกรีตจนบาดเจ็บ

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสโกกีได้จับกุมคาสซานดราในข้อหาเมาแล้วขับ ซึ่งภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ในตอนแรกคาสซานตรายังให้ความร่วมมือต่อตำรวจหญิงที่เข้ามาค้นตัวเธอเป็นอย่างดี ทว่าหลังจากที่เธอถูกนำตัวออกไปนอกห้องขังและถูกพาตัวกลับมาอีกที นายตำรวจไมเคิล ฮาร์ท กลับโยนตัวของเธอเข้าในห้องขัง จนหน้าของเธอกระแทกเข้ากับที่นั่งคอนกรีต เลือดของเธอกระจายลงมาเปื้อนบนพื้น จากนั้นตำรวจคนอื่น ๆ ก็ได้รีบเข้ามาช่วยกันใช้ผ้าพันแผลห้ามเลือดให้แก่เธอ

          เหตุการณ์หลังจากนั้น คาสซานดราได้ถูกหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ต้องผ่าตัดและศัลยกรรมเพื่อรักษาบาดแผลกระดูกบนใบหน้าแตกร้าว อย่างไรก็ตาม คาสซานดราเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเหล่านั้นได้ยื่นรายงานเท็จเพื่ออธิบายถึงพฤติกรรมของพวกเขาว่า ตำรวจนายนั้นทำร้ายเธอเพราะเธอพยายามขัดขืนการจับกุม

          ในการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ทอร์รียา ฮามิลตัน ทนายความของคาสซานดรา เผยว่า วิดีโอนี้ได้บอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนแล้ว และเธอไม่ต้องทำอะไรเพื่อพิสูจน์ถึงสิ่งที่เจ้าหน้าที่กระทำต่อลูกความของเธออีก

          ด้าน แอน เทนนิส โฆษกเมืองสโตกกี เผยในรายงานว่า ทางเมืองสโกกีรู้สึกกังวลอย่างยิ่งสำหรับอาการบาดเจ็บของคาสซานดรา ซึ่งเกิดขึ้นจากฝีมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สโกกี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ไมเคิล ฮาร์ท ยังคงอยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ใน สน.สโกกี และไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ ทั้งนี้ เมืองสโกกีและอัยการเขตกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนถึงจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้ต่อไป



 
คลิป ตำรวจมะกันโหด ผลักหญิงหน้ากระแทกเก้าอี้กระดูกแตก โพสต์โดย ChicagoTribune สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ้องตำรวจมะกันโหด ผลักหญิงหน้ากระแทกเก้าอี้กระดูกแตก โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2556 เวลา 16:06:56 8,247 อ่าน
TOP