x close

อดีตนักมวย โดนคนร้ายฆ่ารัดคอดับคาห้อง ก่อนเชิดทรัพย์หนี

ฆ่ารัดคออดีตนักมวย รุ่งเดช จอมมหากาพย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           อดีตนักมวย โดนคนร้ายฆ่ารัดคอดับคาห้อง ก่อนชิงทรัพย์หลบหนีไป คาด ตายไม่ต่ำกว่า 3 วันแล้ว

           เมื่อวานนี้ (13 ตุลาคม 2556) ที่ห้องเช่าภายในซอยสุขสวัสดิ์ 52 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ มีการพบผู้เสียชีวิต ซึ่งในห้องเช่าดังกล่าวประตูถูกล็อกจากภายนอก มีกลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎรบูรณะ ต้องใช้เครื่องมือตัดกุญแจออก จนพบศพนายอนันต์ พรหมพฤศ วัย 55 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายบนมุ้ง เปลือยท่อนบนเอาไว้ กางเกงสามส่วนถูกถอดออกมาอยู่บริเวณโคนขา ไม่มีการสวมกางเกงใน ขณะที่ด้านข้างศีรษะพบพระพุทธรูปขนาด 5 นิ้ววางอยู่

           เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนายมายด์ วัย 16 ปี ลูกเลี้ยง ได้ความว่า ผู้ตายเป็นนักมวยหลายเวที ฉายา รุ่งเดช จอมมหากาพย์ เพิ่งพ้นโทษในข้อหาพยายามฆ่า ปัจจุบันเป็นผู้สอนมวยที่ จ.นครปฐม ทั้งนี้ นิสัยทั่วไปของผู้ตายมักพาวัยรุ่นชายมาพักบ่อยครั้ง พร้อมกับปั๊มกุญแจแจกให้หลายดอก อย่างไรก็ตาม ปกติผู้ตายมักไม่อยู่ในห้อง ดังนั้นในห้องนี้จึงกลายเป็นแหล่งมั่วสมของชายหญิงมากกว่า

           ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตประมาณ 3 วันแล้ว ถูกพระพุทธรูปทุบที่ศีรษะ ก่อนที่จะต่อสู้กัน เนื่องจากมีเลือดสาดเต็มมุ้ง ก่อนที่ผู้ตายจะถูกสายชาร์จโทรศัพท์ 3 เส้นรัดคอ ใช้หมอนกดทับหน้าจนขาดอากาศหายใจ ทั้งนี้ ปมสังหารน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะสร้อยพระเครื่องรุ่นเก่าและโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักมวย โดนคนร้ายฆ่ารัดคอดับคาห้อง ก่อนเชิดทรัพย์หนี โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2556 เวลา 15:46:19 4,475 อ่าน
TOP