x close

หญิงมะกันดวงซวย ถูกสะพานเกี่ยวไปห้อยกลางอากาศขณะเดินการกุศล

 ถูกสะพานเกี่ยวไปห้อยกลางอากาศ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก twitter mszgabbii

          สาวใหญ่เมืองลุงแซมสุดซวย ถูกสะพานข้ามแม่น้ำที่เปิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว เกี่ยวขึ้นไปห้อยอยู่กลางอากาศนานกว่า 20 นาที

          เห็นภาพแล้วนึกว่าเป็นฉากจากภาพยนตร์แอคชั่นสักเรื่อง แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา บนสะพานทางรถไฟข้ามแม่น้ำในเมืองฟอร์ท ลอเดอเดล รัฐฟลอริดา ตามข้อมูลการรายงานจากเว็บไซต์สกาย

          ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นางแวนดา คีทติ้ง แมคโกแวน วัย 55 ปี ในชุดเสื้อสีชมพู ได้เข้าร่วมงานเดินการกุศลเพื่อกระตุ้นให้คนตระหนักถึงอันตรายของโรคมะเร็งเต้านม ในช่วงนั้นมีสัญญาณดังขึ้นเตือนว่าสะพานกำลังจะเปิดออกเพื่อให้ทุกคนหลบออกจากสะพาน แต่ก็ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดนางแวนดาจึงเหมือนไม่ได้ยิน และยังคงยืนอยู่บนสะพานนั้น จนสะพานที่ค่อย ๆ ชักเปิดขึ้นได้เกี่ยวเอาตัวเธอติดขึ้นไปด้วย โดยที่เธอมีทีท่าตระหนกและพยายามใช้มือเกี่ยวสะพานเอาไว้แน่น

          ทั้งนี้ สะพานดังกล่าวถูกควบคุมการเปิดปิดจากเมืองทาลลาแฮสซีที่อยู่ข้างเคียง จึงไม่สามารถบังคับให้ปิดลงได้ในทันที อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มาถึงที่เกิดเหตุใน 20 นาทีต่อมา และช่วยเธอที่ถูกห้อยอยู่ที่ความสูง 6.7 เมตรเหนือผิวน้ำ ลงมาได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางความโล่งอกของผู้มาดูเหตุการณ์ ตามรายงานระบุว่าเธอไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ แม้แต่น้อย

          ถึงจะถูกเกี่ยวขึ้นไปแขวนอย่างน่าหวาดเสียวอยู่กลางอากาศถึง 20 นาที แต่นางแวนด้าก็ไม่ได้แสดงท่าทีโมโหฉุนเฉียวอะไร ซ้ำยังกลับไปเขี่ยนขอบคุณทีมกู้ภัยในหน้าเฟซบุ๊กของเธออีกด้วย

          "ถึงทีมกู้ภัยและคุณตำรวจทุกนาย ขอบคุณมากจริง ๆ พวกคุณได้ช่วยชีวิตฉันไว้ ขอจงมีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตของพวกคุณทุกคนค่ะ"

          จากข่าวที่เกิดขึ้น นอกจากจะทำให้คนตระหนักได้ว่าไม่ควรอยู่บนสะพานข้ามแม่น้ำขณะสัญญาณเตือนดังแล้ว ก็น่าจะช่วยให้คนสนใจเรื่องการต่อต้านมะเร็งเต้านมมากขึ้นเช่นกัน เพราะถ้าเธอไม่เข้าร่วมงานเดินการกุศลต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมในครั้งนี้ ก็คงไม่ได้ขึ้นไปแขวนอยู่บนสะพานในสภาพนั้นแน่นอนเชียวล่ะ อยู่ผิดที่ผิดเวลาในจังหวะฉุกเฉินจริง ๆ  :P

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมะกันดวงซวย ถูกสะพานเกี่ยวไปห้อยกลางอากาศขณะเดินการกุศล อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2556 เวลา 11:56:59 25,873 อ่าน
TOP