x close

ปลุกความมีชีวิตชีวาสู่เส้นผมดั่งใจต้องการ ด้วยสูตรใหม่

 

       ปลุกความมีชีวิตชีวาสู่เส้นผมดั่งใจต้องการ ด้วยสูตรใหม่ โฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก

 L’Oreal Paris Hair care

 

 

 

                



  เพราะเส้นผมต้องการการเอาใจใส่ไม่ต่างจากต้นไม้ที่ต้องการการรดน้ำทุกวัน แต่ใครเลยจะรู้และข้าใจว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใช้อยู่เป็นประจำนั้น สามารถตอบความต้องการของเส้นผมได้เพียงพอแล้วหรือยัง… วันนี้ ลอรีอัล ปารีส  ขอมอบกุญแจไขความสงสัย ให้คุณค้นพบวิธีบำรุงเส้นผมอย่างตรงจุดและเต็มประสิทธิภาพกว่าที่เคย


            ในชีวิตประจำวันผู้หญิง เราต้องเผชิญกับสิ่งที่สามารถทำร้ายเส้นผมได้ทุกนาที การปกป้องและการดูแลเส้นผมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับพวกเรา ตลอดระยะเวลา 30ปีแห่งการค้นคว้าวิจัย ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลกจากประเทศฝรั่งเศส ได้พัฒนาสูตรเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างสำหรับทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมแห้งเสีย ปัญญาผมขาดหลุดร่วง ปัญญาผมชี้ฟู หรือปัญหาจากผมทำสี

            โฉมใหม่กับ 4 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำเพื่อการบำรุงดูแลตั้งแต่โคนจรดปลายผมที่มาครบทุกสูตรเพื่อทุกสภาพเส้นผม  แล้วคุณจะหลงรักเพียงครั้งแรกที่ได้ลอง กับ  L’Oreal Total Repair 5, L’Oreal Fall Repair, L’Oreal Smooth Intense และ L’Oreal Color-Vive


L’Oreal Total Repair 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมกับสูตรปรับปรุงใหม่ที่มีส่วนผสมสำคัญของซีเมนต์ เซราไมด์ที่เข้มข้นกว่าเดิม ช่วยเติมเต็มรอยแตกนับไม่ถ้วนบนเกล็ดผม ฟื้นบำรุงเซล์ผมเสียทีละเซล์ และช่วยเปลี่ยนผมที่เคยเสียให้กลับนุ่มสลวย เงางามเป็นประกาย ไม่แตกปลายแลดูสุขภาพดีแบบที่คุณจะต้องยกนิ้วให้เพราะปัญหาผมเสียต่างๆ สามารถจัดการได้ในหนึ่งเดียว


L’Oreal Fall Repair ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยหยุดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างอาร์จีนีน เอสเซนส์ ตรงเข้าบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย โดยเฉพาะสามจุดสำคัญ ได้แก่ หนังศีรษะ โคนผม และเส้นผม ลดอาการหลุดร่วงได้อย่างล้ำลึก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

L’Oreal Smooth Intense ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งชี้ฟู จัดทรงยาก สูตรนี้มาพร้อมกับส่วนผสมสำคัญ อาร์แกนออย และเทอร์โม โพรเทค ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่เสส้นผมได้ทันที ช่วยมอบความเรียบลื่นแก่เส้นผมได้มากถึง4 เท่า และช่วยปกป้องผมจากความชื้น ตัวการของผมชี้ฟู ให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงทรงสวยได้ยาวนาน48 ชั่วโมง


L’Oreal Color-Vive ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผมทำสี ที่มีส่วนผสมหลัก ยูวี ฟิวเตอร์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างสารบำรุงผมเพื่อปกป้องเส้นผมให้เป็นประกาย สีผมติดทนนาน


 


หากใครที่ยังไม่รู้วิธีเปลี่ยนผมที่เคยเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ถึงเวลาแล้วที่คุณจะลุกขึ้นมาบอกลาปัญหาเส้นผมที่ทำให้คุณกังวลได้อย่างสมบูรณ์แบบไปกับ L’Oreal Paris Hair care ทั้ง 4สูตร ที่คิดค้นเฉพาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ในโฉมใหม่ ขนาดใหม่ ครบครันทุกขั้นตอนการบำรุงตั้งแต่แชมพู คอนดิชั่นเนอร์ ทรีทเมนต์มาสก์ และลีฟ ออน ออย เซรั่ม จาก L’Oreal Total Repair 5, L’Oreal Fall Repair, L’Oreal Smooth Intense, L’Oreal Color-Vive  พร้อมแล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 



สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ที่  www.lorealparisthailand.com       

ขอขอบพระคุณที่ช่วยเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ของเรานะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


ณิชาภัทร ณ เชียงตุง (นุช) โทร 02 684 3191, 083 068 4886 Email nnachiengtung@th.loreal.com   

ดวงภัสสร ทวีสุข (ดวง) โทร 02-684-3047, 088 222 7525 Email dthaweesuk@th.loreal.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลุกความมีชีวิตชีวาสู่เส้นผมดั่งใจต้องการ ด้วยสูตรใหม่ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2556 เวลา 14:48:19 3,419 อ่าน
TOP