x close

พระวัดดังอ่างทองทะเลาะกันเรื่องกิจนิมนต์ เจ้าอาวาสวัดเข้าห้าม ถูกชกน่วม


พระวัดดังอ่างทองทะเลาะกันเรื่องกิจนิมนต์ เจ้าอาวาสวัดเข้าห้าม ถูกชกน่วม

พระวัดดังอ่างทองทะเลาะกันเรื่องกิจนิมนต์ เจ้าอาวาสวัดเข้าห้าม ถูกชกน่วม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พระลูกวัดไผ่ล้อม จ.อ่างทอง ทะเลาะกันเรื่องกิจนิมนต์ เจ้าอาวาสเข้าห้ามศึก ฝ่ายหนึ่งคิดว่าลำเอียง จึงใช้ไม้ฟาด-ไล่ชก ก่อนคว้ามีดเตรียมแทงซ้ำ แต่ถูกขัดขวางจึงหนีไป

            เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ตุลาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง โดนพระลูกวัดทำร้ายอาการสาหัส จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายฉัตรชัย เย็นทรวง ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองอ่างทอง

            ที่เกิดเหตุพบ พระอธิการสนอง ศรีรัตน์เตโช อายุ 72 ปี เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่บริเวณหน้ากุฏิโดยที่ร่างกายได้รับบาดเจ็บหลายแห่งบริเวณแขนขวาบวมเขียวและที่บริเวณใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บ

            จากการสอบสวนเบื้องต้น พระอธิการสนอง ให้การว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาขณะกำลังฉันเช้า เมื่อเห็นว่า พระวิชาญ กิติธรรมโม ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับพระทองคำ กัลยาโณ ซึ่งเป็นพระลูกวัด จึงเข้าไปห้ามปราม แต่พระทองคำได้หันมาทำร้ายโดยใช้ไม้ฟาด จึงใช้แขนป้องกันไว้ ก่อนจะถูกชกเข้าที่ใบหน้า จากนั้นพระทองคำได้เดินเข้าไปคว้ามีดในกุฏิเพื่อจะนำมาทำร้ายอีก แต่พระลูกวัดหลายองค์ได้เข้ามาช่วยห้ามปรามจึงรอดมาได้ ส่วนพระทองคำได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

            ด้านพระวิชาญคู่กรณีพระทองคำให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังมีปากเสียงกับพระทองคำเรื่องกิจนิมนต์ ต่อมาพระอธิการสนองได้เข้ามาไกล่เกลี่ย แต่พระทองคำโมโห เพราะคิดว่าเจ้าอาวาสเข้าข้าง จึงลงมือทำร้ายร่างกายเจ้าอาวาสก่อนหลบหนีไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระวัดดังอ่างทองทะเลาะกันเรื่องกิจนิมนต์ เจ้าอาวาสวัดเข้าห้าม ถูกชกน่วม อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2556 เวลา 10:47:55 21,369 อ่าน
TOP