x close

หนุ่มชลบุรี ลงไปล้างบ่อกบ ถูกไฟช็อตตายพร้อมกบเกือบยกบ่อ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          หนุ่มชลบุรีดวงแตก ลงไปล้างบ่อกบ แต่ไฟฟ้ารั่ว ถูกช็อตพร้อมกบร่วม 100 ตัว ขณะที่ลูกชายเห็น รีบเข้าไปช่วยเหลือ จนถูกไฟช็อตตาม โชคดีไม่เสียชีวิตตามไปด้วย

          วันนี้ (16 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกไฟช็อตเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บ่อเลี้ยงกบ ต.หนองปรือ จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ่อเลี้ยงกบก่อด้วยอิฐ 8 บ่อ มีนายพรชัย กัปตพล หัวหน้าช่างบริษัท มิตรกมล จำกัด วัย 43 ปี นอนคว่ำหน้าในบ่อที่ 2 สภาพไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงขาสั้นสีเทา ใบหน้าเขียวคล้ำ ตัวแข็งทื่อ ส่วนมือขวามีรอยถูกไฟฟ้าช็อตจนไหม้เกรียม คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 1-2 ชั่วโมง

          ขณะที่ภายในบ่อที่ 2 ก็พบซากกบทั้งเล็กทั้งใหญ่ นอนตายเกลื่อนนับร้อยตัว ส่วนตัวที่ยังไม่ตายก็มีอาการแน่นิ่งไม่ไหวติง และไม่กระโดดหนี ด้านผู้บาดเจ็บ ได้แก่ ด.ช.อนุชา กัปตพล วัย 12 ปี บุตรชายของนายพรชัย ถูกไฟช็อตบริเวณแขนขวา ถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาไปก่อนหน้านี้แล้ว

          ทั้งนี้ นายมนตรี มิ่งขวัญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.หนองปรือ วัย 52 ปี และเป็นพี่เขยของนายพรชัย พักอาศัยในบ้านที่อยู่ติดกันกับผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง ด.ช.อนุชา ตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งเข้าไปดู พบว่าหลานชายถูกไฟช็อต แต่ก็ยังพอมีสติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่นายพรชัย เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจในภายหลัง

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ขณะที่ฝนตกอยู่นั้น นายพรชัยได้ลงไปล้างบ่อเลี้ยงกบ แต่ว่ากระแสไฟฟ้าได้รั่วออกมาจากปลั๊กที่ตั้งอยู่ที่เสาของบ่อเลี้ยง จึงถูกช็อตเสียชีวิต ขณะที่ ด.ช.อนุชา เห็นพ่อนอนแน่นิ่ง จึงพยาบาลเข้าช่วยเหลือ ก็เลยถูกไฟช็อตได้รับบาดเจ็บ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชลบุรี ลงไปล้างบ่อกบ ถูกไฟช็อตตายพร้อมกบเกือบยกบ่อ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2556 เวลา 17:38:13 42,102 อ่าน
TOP