x close

อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด จบสวย ตำรวจ-เจ้าของคลิป ยอมความชื่นมื่น

  คลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด ล่าสุดจบลงด้วยดีแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ neung soda สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปอำนาจอยู่เหนือสิ่งใด ล่าสุดจบลงด้วยดีแล้ว หลังเจ้าของคลิปขอโทษนายตำรวจที่วันนั้นใจร้อน เลยแสดงกิริยาไม่ดีใส่ ด้านตำรวจยอมความ และขอโทษที่บีบแตรใส่ แจง ของที่โยนใส่รถคือพวงกุญแจของคู่กรณีเอง

          เป็นเรื่องเป็นราวผ่านคลิปในช่วง 2 วันที่ผ่านมา หลังจากมีภาพนายตำรวจยศเป็นผู้กำกับฯ ยืนขวางประตูรถของชายหนุ่มรายหนึ่ง พร้อมโทรเรียกลูกน้อง 5-6 นาย มาสอบสวนคู่กรณี ก่อนที่ภายหลังชายหนุ่มคนดังกล่าวจะโพสต์คลิปชื่อ "เจ้าของคลิป อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด" เพื่อขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตัวเองใจร้อนเกินไป จึงแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการชูนิ้วกลางออกมา แต่คลิปดังกล่าวก็สร้างความคลางแคลงใจให้ชาวเน็ตว่า ชายหนุ่มคนนี้ถูกตำรวจบังคับให้ขอโทษผ่านคลิปหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุดในวันนี้ (16 ตุลาคม 2556) ก็ได้มีคลิปชื่อ "อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด (ตอนจบ)" ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบ แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคู่กรณีพร้อมบิดา และนายตำรวจยศผู้กำกับได้เข้าพบพนักงานสอบสวน

          โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งว่า สิ่งที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวทำเป็นการกระทำความผิดซึ่งหน้า ถือเป็นการดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า แต่หากรับสารภาพ คดีนี้ก็สามารถจบในชั้นสอบสวนได้ถ้าผู้เสียหายยินยอม เพราะถือเป็นคดีลหุโทษ ซึ่งชายหนุ่มก็ยอมรับสารภาพและยกมือไหว้ขอโทษผู้กำกับ โดยบอกว่า วันนั้นตนเองใจร้อนเพราะรีบไปทำงาน พอได้ยินเสียงแตรก็เลยโมโห ชูนิ้วกลางให้ จึงต้องขอโทษที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสม และคิดว่าไม่น่าทำแบบนั้น

          ด้านผู้กำกับก็ยอมยกโทษให้ พร้อมกับให้คำแนะนำสั่งสอนชายหนุ่มคู่กรณี และยังกล่าวขอโทษที่บีบแตรใส่ในวันเกิดเหตุด้วย โดยยอมรับว่าวันนั้นคิดว่าชายหนุ่มเมา ส่วนที่โยนของใส่รถคู่กรณีนั้น จริง ๆ สิ่งของนั้นเป็นพวงกุญแจรถของชายหนุ่มเองที่ผู้กำกับโยนคืนให้ หลังจากยื้อแย่งกันมาก่อนจะอัดคลิป

          ทั้งนี้ บรรยากาศการเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นไปอย่างชื่นมื่น เพราะทั้งสองฝ่ายต่างพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ และทำให้เหตุการณ์ทุกอย่างจบลงด้วยดีในที่สุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำนาจอยู่เหนือสิ่งใด จบสวย ตำรวจ-เจ้าของคลิป ยอมความชื่นมื่น โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 17:38:19 26,395 อ่าน
TOP