x close

จินดา โพมมาสอน โพสต์จะพาพ่อแม่กลับบ้าน ก่อนเครื่องบินลาวตก


จินดา โพมมาสอน โพสต์จะพาพ่อแม่กลับบ้าน ก่อนเครื่องบินลาวตก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Chinda Phommasorn

            จินดา โพมมาสอน สาวชาวลาวถ่ายรูปคู่กับครอบครัว โพสต์เตรียมพาพ่อแม่กลับบ้านที่ปากเซวานนี้ แต่สุดท้ายเครื่องบินตกกลางลำโขง เสียชีวิตยกลำ ชาวเน็ตสุดเศร้า ร่วมไว้อาลัย

            เหตุการณ์เครื่องบินโดยสารแบบ ATR-72 ของสายการบินลาว เที่ยวบิน QV301 ประสบอุบัติเหตุตกลงกลางแม่น้ำโขง หลังจากออกเดินทางจากเวียงจันทน์มุ่งหน้าสู่สนามบินเมืองปากเซ แขวงจำปาสัก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ตุลาคม 2556 ส่งผลให้ลูกเรือและผู้โดยสาร รวม 49 คน ซึ่งมีทั้งชาวลาว ชาวไทย และชาวต่างชาติ เสียชีวิตยกลำ ถือเป็นอุบัติเหตุครั้งเลวร้ายที่เกิดขึ้น และนำมาซึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่

            ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวและทราบภายหลังว่ามีผู้เสียชีวิตยกลำ ก็ทำให้ชาวเน็ตที่ทราบว่ามีคนที่ตัวเองรู้จักโดยสารไปกับเครื่องบินลำนั้นด้วย ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิต รวมทั้งเพื่อนของหญิงชาวลาวที่ชื่อว่า จินดา โพมมาสอน ซึ่งก่อนเกิดเหตุเพียงแค่วันเดียว จินดา เพิ่งจะโพสต์ข้อความเป็นภาษาลาวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Chinda Phommasorn แปลเป็นภาษาไทยว่า จะได้กลับบ้านที่ปากเซแล้ว ดีใจมาก

จินดา โพมมาสอน โพสต์จะพาพ่อแม่กลับบ้าน ก่อนเครื่องบินลาวตก

            กระทั่งในเช้าวันเกิดเหตุ จินดา โพมมาสอน ก็เพิ่งเช็กอินในเฟซบุ๊กว่าเดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติวัดไตแล้ว จากนั้นก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับครอบครัวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกับเขียนระบุว่า กำลังจะพาพ่อแม่กลับปากเซ ซึ่งภาพนี้ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับเพื่อน ๆ และชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นภาพและข้อความสุดท้ายที่ จินดา โพมมาสอน โพสต์ลงในเฟซบุ๊กก่อนจะขึ้นเครื่อง และไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าหลังจากนั้นไม่กี่นาที จะเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้เธอรวมทั้งครอบครัวต้องมาจบชีวิตลงกลางลำน้ำโขงโดยยังไม่ถึงบ้านที่ปากเซ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จินดา โพมมาสอน โพสต์จะพาพ่อแม่กลับบ้าน ก่อนเครื่องบินลาวตก อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2556 เวลา 15:45:21 146,638 อ่าน
TOP