x close

รวบหญิงอ้างเป็นไฮโซ-กิ๊กสรยุทธ หลอกฝากเข้าทหาร ตุ๋นเงินร่วมล้าน

บุญญิสา น้ำค้าง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           รวบหญิงอ้างเป็นไฮโซ-กิ๊กสรยุทธ หลอกฝากเข้าทหารแล้ว พบตุ๋นเงินนับล้าน เจ้าตัวปัด ไม่ได้อ้างเป็นกิ๊กสรยุทธ เพียงแต่เป็นแฟนข่าวเท่านั้น

           วันนี้ (19 ตุลาคม 2556) พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงข่าวการจับกุมนางสาวบุญญิสา น้ำค้าง หรือชื่อเดิมคือ สมภัสสร, มธุรส หรืออัจฉรา วัย 51 ปี ผู้ที่แอบอ้างเป็นสาวไฮโซ เป็นกิ๊กกับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ทำให้มีเส้นสายฝากลูกหลานเข้ารับราชการทหาร วิ่งเต้นเคลียร์คดีความในชั้นสอบสวนและชั้นศาลได้

           นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อหลายคนเข้ามาชี้ตัว พร้อมกับให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มักรู้จักกับนางสาวบุญญิสาตามสถานที่ปฏิบัติธรรม โดยพูดจาหว่านล้อมด้วยท่าทีที่น่าเชื่อถือ ทำให้เหยื่อหลงเชื่อยอมโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารตั้งแต่ 30,000 บาทถึง 300,000 บาท มียอดรวมทั้งหมดนับล้านบาท ก่อนจะเชิดเงินหลบหนีไป และเมื่อเหยื่อติดต่อก็มักอ้างว่า ผู้ใหญ่ไม่ว่าง ไม่สะดวกที่จะพูด บางครั้งก็ปิดมือถือหนีอีกด้วย นอกจากนี้ ยังพบว่า ผู้ต้องหามักก่อเหตุในพื้นที่ จ.ลพบุรี และมีประวัติถูกหมายจับจาก สน.หัวหมาก ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ เมื่อปี 2551 มูลค่า 400,000 บาท

           ด้านนางสาวบุญญิสา ให้การสารภาพว่า รู้จักกับเหยื่อที่มาชี้ตัวในวันนี้จริง และรู้จักนายสรยุทธตอนแจกของน้ำท่วม ปี 2554 ทั้งนี้ ตนเป็นแฟนข่าวที่ชื่นชอบสไตล์การทำงานของนายสรยุทธ์ อย่างไรก็ตาม ไม่เคยอ้างว่าเป็นกิ๊กกับนายสรยุทธแต่อย่างใด สุดท้าย ตนพร้อมยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา หากมีการตรวจสอบเอกสารว่าตนทำผิดจริง ๆ และมีการโอนเงินจริงหรือไม่

บุญญิสา น้ำค้าง

บุญญิสา น้ำค้าง

บุญญิสา น้ำค้าง
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






 



 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหญิงอ้างเป็นไฮโซ-กิ๊กสรยุทธ หลอกฝากเข้าทหาร ตุ๋นเงินร่วมล้าน โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2556 เวลา 16:24:09 40,412 อ่าน
TOP