x close

รวบแก๊งขนยาบ้า 2 แสนเม็ด รับวันออกพรรษา-นึกว่าตำรวจหยุดงาน

รวบแก๊งขนยาบ้า 2 แสนเม็ด รับวันออกพรรษา-นึกว่าตำรวจหยุดงาน

ตร.เชียงรายรวบแก๊งขนยาบ้ากว่า2แสนเม็ด (ไอเอ็นเอ็น)

            เชียงรายจับยาบ้ารายวัน ขนเกือบ 2 แสนเม็ดวันออกพรรษา สารภาพนึกว่าตำรวจหยุดตรวจค้น ด้านตำรวจ ยอมรับ ยาบ้ามีราคาเพิ่มขึ้น หลังถูกจับกุมบ่อยครั้ง

            วันนี้ (20 ตุลาคม 2556) พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย และผู้กำกับการ สภ.แม่จัน แถลงข่าวการจับกุมยาบ้ารายวัน โดยสามารถสกัดจับ 194,000 เม็ด โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน สืบทราบว่า จะมีการขนลำเลียงยาบ้าจาก อ.แม่สาย และเลี่ยงด่านตรวจเพื่อไปยัง อ.ขุนตาล จึงนำกำลังออกสืบสวนขยายผลจนแน่ชัดว่า มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ศส 3278 เชียงราย นำยาบ้าผ่านมาตามถนน

            เข้าทำการตรวจสอบ พบยาบ้า 194,000 เม็ด มีสัญลักษณ์ตรามือจับกัน ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายภายในรถยนต์เก๋ง จึงทำการจับกุมบุคคลในรถทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายชาญ สุวรรณนำปน อายุ 44 ปี นายอดุลย์ วรรณสอน อายุ 48 ปี และ นายเกรียงไกร ไชยวงศ์ อายุ 21 ปี ทั้งหมดเป็นชาวขุนตาล รับสารภาพว่า จะนำยาบ้าไปพักไว้พื้นที่ อ.ขุนตาล ก่อนส่งขายในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลต่อไป ทั้งนี้ ยังทราบจากผู้ต้องหาว่า ในการขนลำเลียงยาบ้าครั้งนี้ เนื่องจากเห็นว่าเป็นวันหยุดออกพรรษา และนึกว่าตำรวจจะหยุดงานจึงทำการขนลำเลียง

            พล.ต.ต.วันชัย กล่าวว่า จากที่เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมยาบ้าได้อย่างต่อเนื่อง จากการข่าวพบว่า ราคายาบ้าขยับราคาขึ้นจากแหล่งผลิต จากราคาเม็ดละ 40 บาท ขึ้นเป็น 50 บาท และราคาจากที่ขายใน จ.เชียงราย ราคาเม็ดละ 100 บาท ขึ้นเป็น 150 บาท และเมื่อถึงกรุงเทพฯ จะมีราคาเพิ่มเป็น 350 บาท จากเดิมเม็ดละ 300 บาท


รวบแก๊งขนยาบ้า 2 แสนเม็ด รับวันออกพรรษา-นึกว่าตำรวจหยุดงาน

รวบแก๊งขนยาบ้า 2 แสนเม็ด รับวันออกพรรษา-นึกว่าตำรวจหยุดงาน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งขนยาบ้า 2 แสนเม็ด รับวันออกพรรษา-นึกว่าตำรวจหยุดงาน โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2556 เวลา 16:03:00 13,529 อ่าน
TOP