x close

ส.อ.นุ แก้วสำอาง ตำรวจ 191 ยิงตัวตายคาแฟลตตำรวจ

ปืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           เกิดเหตุ ส.อ.นุ แก้วสำอาง ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 ยิงตัวเองเสียชีวิต คาแฟลตตำรวจย่านวิภาวดี คาดเครียดเรื่องงาน

           วันนี้ (21 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตในแฟลตตำรวจส่วนกลาง ซอยวิภาวดีรังสิต 40/2 หลังกองบัญชาการศึกษาวิทยาการตำรวจ แฟลต 4 ชั้น 5 จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบร่างของ ส.อ.นุ แก้วสำอาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ

           จากการสอบถามเพื่อนตำรวจของ ส.อ.นุ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 20 ตุลาคม 2556 แต่คิดว่าคงไม่มีอะไรจึงไม่ได้มองหาที่มาของเสียงปืน และต่อมาไม่นาน เมื่อภรรยาของ ส.อ.นุ กลับมายังห้องพัก แต่ไม่สามารถเข้าห้องได้ จึงได้มาขอความช่วยเหลือตน จึงตัดสินใจปีนเข้าไปในห้องพักของ ส.อ.นุ ก็พบว่า ส.อ.นุ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำแล้ว

           ทั้งนี้ นางสายทิพย์ เฟื้อสูงเนิน มารดาของ ส.อ.นุ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ภรรยาของ ส.อ.นุ ได้มาเล่าให้ตนฟังว่า ช่วงหลัง ๆ ลูกชายของตนมีอาการเครียด และบ่นว่า อยากเปลี่ยนผู้บังคับบัญชาใหม่ และเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ใหม่ ซึ่งตนไม่คิดว่าเรื่องนี้ จะทำให้ลูกชายตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 ตุลาคม 2556 ลูกชายได้โทรมาชวนให้ตนไปกินข้าวด้วยในวันที่ 21 ตุลาคม 2556 แต่ในเวลาต่อมาจึงรู้ว่า ลูกชายของตนตัดสินใจฆ่าตัวตาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.อ.นุ แก้วสำอาง ตำรวจ 191 ยิงตัวตายคาแฟลตตำรวจ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2556 เวลา 15:08:51 5,142 อ่าน
TOP