x close

พบกับร้านซูชิสไตล์ฟิวชั่นร้านใหม่ที่ชื่อว่า Oops!!..Sushi&Sake Bar


พบกับร้านซูชิสไตล์ฟิวชั่นร้านใหม่ที่ชื่อว่า Oops!!..Sushi&Sake Bar แค่ชื่อร้านก็ทำให้เราสนใจได้ไม่น้อยแล้ว ซึ่งห่างจากถนนลาดพร้าวมุ่งหน้าไปรามอินทราเพียงประมาณ 5 นาที เลี้ยวซ้ายเข้าซอยประดิษฐมนูญธรรม 15 ทางลัดไปสู่โชคชัย 4เพียง 50 เมตรเท่านั้น ซึ่งขอบอกว่าร้าน Oops!!..Sushi&Sake Bar มีสาขามาจากอเมริกาค่ะ  หากลูกค้าท่านใดเคยไปที่ Gateway Boulevard LA แล้วล่ะก็ คงเคยเข้าไปชิมกันมาแล้ว เจ้าของเห็นว่าขายดีเลยอยากจะให้คนกรุงเทพฯ ได้สัมผัสรสชาติอาหารญี่ปุ่นรสเลิศกันบ้าง




เมนูแนะนำของร้าน คือ Tic Tac Toe เมนูหน้าตาน่ารัก เสิร์ฟในจานใหญ่ roll 5 คำกำลังพอดี เชฟให้เราทายว่าคืออะไร กัดไปคำแรก รู้สึกถึงความนุ่มลิ้นของเนื้อสีขาวๆ รวมกับรสกลมกล่อมหวานมันของซอสที่วางบานหน้าแคลิฟอเนียโรลไม่หวงไส้ เมื่อเราทายไม่ถูก เชฟจึงเฉลยให้ฟังว่าเป็นหอยเชลล์ ไม่มีกลิ่นคาวของอาหารทะเลให้เราทราบกันเลยค่ะ เชฟเพิ่มเติมว่าของสดท่ีนี่ทั้งหมดสั่งอิมพอน์ตมาจากเมืองนอก ส่วนผสมทุกอย่างเป็นสูตรเดียวกับที่อเมริกา อาจมีวัตถุดิบบางอย่างเท่านั้นที่ปรับเปลี่ยนให้ถูกปากคนไทยและก็ยังมี Tuna Cassanovi เนื้อปลาทูน่าสด seared แล้วโรยด้วยพริกไทย เพิ่มรสจัดด้วย chilli oil นำมาห่อไส้เทมปุระกุ้งตัวโตเคียงกับถั่วงอกญี่ปุ่นสดๆ ปิดท้ายด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร รับรองไม่ผิดหวังค่ะ นอกจากนั้นทางร้านก็มีสาเกหลากชนิดให้ได้เลือกกัน เลยอยากจะแนะคอสาเกหรือท่านที่อยากจะลองลิ้มรสความแปลกใหม่ให้มาที่ร้านค่ะ




ร้าน Oops!!..Sushi&Sake Bar เป็นร้านซูชิแบบฟิวชั่นเพียงร้านเดียวในย่านนี้ และยังมีอีกหลายเมนูที่รอให้ทุกท่านมาลองชิมกัน เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 00.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่มช่วงกลางวัน 11.30-14.00 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.091-219-1559 และดูข้อมูลเพิ่มเติมของร้านได้ที่ https://www.facebook.com/Oops.Bangkok



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบกับร้านซูชิสไตล์ฟิวชั่นร้านใหม่ที่ชื่อว่า Oops!!..Sushi&Sake Bar อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2556 เวลา 14:46:54 5,137 อ่าน
TOP