x close

เฉลิม อยู่บำรุง ป่วย แพทย์รามาฯ แถลงรู้สึกตัวดี ให้นอน รพ. 1-2 วันเพื่อปรับยา

เฉลิม อยู่บำรุง ล่าสุด อาการทรุด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @winathornPNC

           ข่าวเฉลิม อยู่บำรุง ป่วย แพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีแถลง อาการทั่วไปรู้สึกตัวดี คาดว่าจะให้พักในโรงพยาบาลอีก 1-2 วัน เพื่อปรับยา หลังจาก เฉลิม อยู่บำรุง อาการทรุด ตัวเกร็ง นั่งนิ่งเกือบฟุบตกเก้าอี้ ขณะประชุมปราบปรามยาเสพติด จนทีมงานต้องหามส่งโรงพยาบาลทั้งเก้าอี้เป็นการด่วน

           เมื่อเวลา 13.45 น. ของวันนี้ (21 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เกิดอาการทรุดหนัก หลังกลับจากพักฟื้นการผ่าตัดอาการเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง มาทำงานที่กระทรวงได้ 1 สัปดาห์

           โดยรายงานระบุว่า ระหว่างที่ ร.ต.อ.เฉลิม กำลังประชุมกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงแนวทางการป้องกันยาเสพติดอยู่ ที่ห้องทำงานชั้น 6 ระหว่างนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ก็มีอาการตัวเกร็ง พร้อมนั่งนิ่งไปจนเกือบล้มฟุบตกจากเก้าอี้ ทางทีมงานจึงรีบนำตัว ร.ต.อ.เฉลิม ส่งโรงพยาบาลรามาฯ เป็นการด่วน ทั้ง ๆ ที่ ร.ต.อ.เฉลิม ยังนั่งอยู่บนเก้าอี้

           ล่าสุด เวลา 14.00 น. วันนี้ (21 ตุลาคม 2556) โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ออกแถลงการณ์อาการป่วยของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง โดยมีใจความว่า "ตามที่ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง ได้มาตรวจรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อเวลา 14.00 น. (วันนี้ ) ด้วยปัญหาเกร็งที่ปลายนิ้วมือซ้าย ซึ่งเป็นเวลาที่ตรงกับแพทย์เจ้าของไข้นัดตรวจไว้ แพทย์เจ้าของไข้จึงขอให้นอนพักที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อสังเกตอาการและตรวจเพิ่มเติม ขณะนี้อาการโดยทั่วไป รู้ตัวดี แขน ขา มีกำลังปกติ คาดว่าจะพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลประมาณ 1-2 วัน เพื่อปรับยา"
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม อยู่บำรุง ป่วย แพทย์รามาฯ แถลงรู้สึกตัวดี ให้นอน รพ. 1-2 วันเพื่อปรับยา อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2556 เวลา 16:47:50 77,542 อ่าน
TOP