x close

พญ.นิธิวดี ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ปัดไม่รู้เรื่องปมพระเครื่อง-ไม่ติดใจสาเหตุการตาย

พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์
พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์
เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอมสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี

            พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ปัดไม่เคยรู้เรื่องปัญหาพระเครื่องของสามี กรณีมีข่าวนำพระเครื่องไปขายให้หมอหรือบุคคลมีสี และไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

            วันที่ 21 ตุลาคม 2556 เวลา 14.30 น. พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ อายุ 36 ปี ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกลอบยิงจนเสียชีวิตคารถ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี โดย พญ.นิธิวดี สวมเดรสสีดำ และแว่นตาดำ เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนสาว พร้อมกับลากกระเป๋าเดินทางสีเทา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเอกสารสำคัญต่าง ๆ เพื่อเข้าพบ พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มีนบุรี และให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของสามี

            โดย พญ.นิธิวดี ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า การเดินทางมาให้ปากคำในวันนี้ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมในบางเรื่อง ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าสามีได้นำพระเครื่องไปขายให้กับหมอหรือบุคคลมีสี ตนเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน เพราะสามีไม่ได้เล่าให้ฟัง

            ทั้งนี้ พญ.นิธิวดี ยังกล่าวด้วยว่า ไม่ได้ติดใจอะไรเป็นพิเศษในสาเหตุการตายของสามี และที่มาให้ปากคำก็เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาเท่านั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะหลบผู้สื่อข่าวเข้าห้องพนักงานสอบสวนไป


 ไชยา สะสมทรัพย์ รับเคยพบ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ คุยแต่เรื่องภรรยา ไม่เคยเอ่ยถึงพระเครื่อง


ไชยา สะสมทรัพย์
ไชยา สะสมทรัพย์ 

            ไชยา สะสมทรัพย์ เผย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เคยมาหาที่บ้านจริง 4 ครั้ง โดยอีกฝ่ายปรึกษาปัญหาครอบครัว แต่ไม่ทราบว่า มีปัญหาในสนามพระขนาดไหน

            วันนี้ (21 ตุลาคม 2556) นายไชยา สะสมทรัพย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิตของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ซึ่งมีข่าวระบุว่า ก่อนที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จะถูกลอบยิงจนเสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบ นายไชยา ที่บ้านพัก จ.นครปฐม

            ทั้งนี้ นายไชยา กล่าวยอมรับว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้มาพบตนจริง โดยคนชื่อ เล็ก ซึ่งเป็นเซียนพระชื่อดัง เเละเป็นลูกของคหบดีใน จ.นครปฐม เป็นคนพามาหา โดยก่อนหน้านี้ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เคยระบายความทุกข์ในใจว่า ทำไมธนาคารถึงปล่อยให้ภรรยาของตนเข้าไปรื้อค้นในตู้เซฟ แล้วนำทรัพย์สินที่มีมูลค่ากว่า 30 - 40 ล้านบาท ออกไป ซึ่ง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เตรียมจะฟ้องร้องเอาผิดธนาคาร แต่ตนก็กลัวว่า จะทำให้ทั้งคู่เกิดปัญหากัน จึงได้ถามไปว่า มีลูกด้วยกันหรือไม่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ บอกว่า มีลูกสองคน ตนจึงแนะนำว่า อย่าไปฟ้องเลย เพราะหากภรรยาของเขาได้รับผลกระทบ ก็อาจทำให้ไม่มีใครคอยดูแลลูก จึงขอให้เขาลองกลับไปคุยกับภรรยาก่อนว่า จะแบ่งสมบัติกันอย่างไร

            นายไชยา กล่าวด้วยว่า ถ้าจำไม่ผิด ก่อนที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จะเสียชีวิต เขาได้เข้ามาพบตน 4 ครั้ง แต่ไม่ได้พูดเรื่องการมีปัญหาในสนามพระ บอกแค่ว่า พระของตัวเองหายไปหมดแล้ว เพราะภรรยาเป็นผู้เอาไป ซึ่งเป็นการเอ่ยถึงภรรยาในประเด็นเกี่ยวกับเรื่องพระแค่ครั้งเดียว นอกนั้นก็มากินข้าวคุยกันตามธรรมดา

            ทั้งนี้ หลังจากที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ โดนยิงจนเสียชีวิต คนในสนามพระก็ไม่ได้เข้ามาหาตน ดังนั้นตนจึงไม่รู้ว่าความขัดแย้งในสนามพระจะนำมาสู่การฆ่ากันได้หรือไม่ และตนก็ไม่รู้ว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไปเล่นพระระดับไหน รู้แค่ว่าเป็นนักสะสมพระ มีพระห้อยเต็มคอ ในกระเป๋าถือยังมี และเคยนำไปโชว์ในสนามพระด้วย

            ส่วนเรื่องข้อมูลจากตำรวจที่บอกว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อาจมีความขัดแย้งในการซื้อขายพระจนต้องหลบไป จ.นครปฐม แล้วจัดฉากพาเข้าบ้านของนายไชยา เพื่อให้เข้าใจว่า คนในบ้านเป็นเกราะคุ้มกันอยู่นั้น นายไชยา กล่าวว่า ตอนคนชื่อเล็กพา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาหา ก็แนะนำว่าเป็นมือปืนทีมชาติ มาดูพระที่ จ.นครปฐม แค่นั้น ตนก็ทักว่า ยังหนุ่มยังแน่นทำไมมาเล่นพระ ซึ่ง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ก็บอกเพียงว่าชอบ แต่ไม่เคยมาขอให้ตนช่วยเหลืออะไร ตนจึงชวนมากินข้าวที่บ้าน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พญ.นิธิวดี ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ปัดไม่รู้เรื่องปมพระเครื่อง-ไม่ติดใจสาเหตุการตาย อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2556 เวลา 17:55:56 168,277 อ่าน
TOP