x close

ระทึก ! จระเข้โผล่หน้าประตูห้างวอลมาร์ท สหรัฐฯ


จระเข้ วอลมาร์ท,

จระเข้ วอลมาร์ท,


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NewsExtremist26 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          พนักงาน-ลูกค้าห้างวอลมาร์ทในฟลอริดาสุดระทึก จระเข้ 6 ฟุตโผล่หน้าประตูห้าง

          เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสะพรึงขึ้นในห้างวอลมาร์ท รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เมื่อจระเข้ตัวหนึ่งมาจากไหนไม่รู้ ปรากฏตัวขึ้นบริเวณประตูหน้าห้าง ส่งผลให้พนักงานในห้างต้องล็อกประตูด่วนเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าจระเข้ตัวนี้บุกเข้าไปภายใน

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเที่ยงคืนของวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าห้างวอลมาร์ท ในเมืองอพ็อพก้า รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ ซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยจระเข้ยาวประมาณ 6 ฟุต ได้ปรากฏตัวขึ้น คลานป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าห้าง ก่อนจะไปหยุดอยู่ที่ประตูเปิด-ปิดอัตโนมัติ จนทำให้ประตูเปิดออก สร้างความตกอกตกใจให้กับพนักงานห้างและลูกค้าเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ดี ทันทีที่พนักงานเห็นว่ามีจระเข้อยู่หน้าประตูห้าง ก็รีบประสานกันเพื่อล็อกประตูบานดังกล่าวทันที ก่อนจะแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้ไม่นาน เจ้าจระเข้ก็คลานเข้าป่าที่อยู่ไม่ไกลออกไป ท่ามกลางสายตาของลูกค้าที่ยืนดูเหตุการณ์อย่างลุ้นระทึก

          ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของทางการรัฐฟลอริดา ระบุว่า บริเวณพื้นที่ที่ห่างจากตัวห้างไปไม่ไกลนัก เป็นป่าและทะเลสาบซึ่งมีจระเข้อาศัยอยู่ และเจ้าจระเข้ตัวนี้ก็น่าจะเดินเล่นหลงมาเรื่อย ๆ จนมาโผล่หน้าห้างดังกล่าวนั่นเอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! จระเข้โผล่หน้าประตูห้างวอลมาร์ท สหรัฐฯ โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2556 เวลา 08:55:28 22,528 อ่าน
TOP