x close

เด็กมะกันวัย 13 ยิงครูดับ 1 เพื่อนเจ็บ 2 ก่อนยิงตัวตาย

ใช้อาวุธปืนยิงครูเสียชีวิต 1 ราย

เด็ก13ปีมะกันยิงครูดับ1เพื่อนเจ็บ2ก่อนยิงตัวตาย (ไอเอ็นเอ็น)
 
           สลด ! เด็กนักเรียน ม.ต้น ในรัฐเนวาดา ของสหรัฐฯ ใช้อาวุธปืนยิงครูเสียชีวิต 1 ราย และยิงเพื่อนนักเรียนอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะยิงตัวตายตาม

           วันนี้ (22 ตุลาคม 2556) สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เกิดเหตุนักเรียนของโรงเรียนสปาร์คส์ มิดเดิล สคูล โรงเรียนมัธยมต้นทางตอนเหนือของรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ใช้อาวุธปืนยิงครูของโรงเรียนจนเสียชีวิต 1 ราย และยิงเพื่อนนักเรียนบาดเจ็บอีก 2 คน ก่อนจะยิงตัวตายตาม

           จากการเปิดเผยของตำรวจท้องถิ่น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุร้ายดังกล่าว ก่อนที่นำกำลังไปยังที่เกิดเหตุราว 150-200 นาย เพื่ออพยพนักเรียนของโรงเรียนมัธยมต้นแห่งนี้ รวมถึงโรงเรียนประถมที่อยู่ติดกัน

           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ยังไม่สามารถระบุว่านักเรียนคนดังกล่าวจะยิงใครคนใดคนหนึ่ง หรือยิงไม่เลือกหน้า ซึ่งไม่สามารถทราบเหตุจูงใจในการยิงครั้งนี้ของนักเรียนผู้ก่อเหตุ

           รายงานข่าวระบุว่า เด็กนักเรียนอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นักเรียนที่ก่อเหตุเล็งปืนไปที่ครูที่เสียชีวิต หลังจากครูคนนี้บอกให้เขาวางปืน และยิงใส่คุณครูจนล้มลง ทำให้ทุกคนวิ่งหนีด้วยความโกลาหล ขณะที่ แอนดรูว์ นักเรียนผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกคน บอกกับโคโลทีวี ว่า อยู่ดี ๆ นักเรียนผู้ก่อเหตุก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และหยิบปืนออกมายิงเพื่อนของเขาเอง แล้วจึงไปยิงใส่คุณครูผู้เคราะห์ร้าย

           ด้าน รักษาการผู้บังคับการตำรวจเมืองสปาร์คส์ เผยว่า นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในเมืองเรโน ซึ่งนักเรียนทั้ง 2 ราย มีอาการค่อนข้างสาหัส โดยคนหนึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัด














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กมะกันวัย 13 ยิงครูดับ 1 เพื่อนเจ็บ 2 ก่อนยิงตัวตาย อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2556 เวลา 10:50:22 8,815 อ่าน
TOP