x close

ทายาทยาแผนโบราณ ฉุนโดนปาดหน้า ขับรถไล่ชนเก๋ง นศ.สาว

ทายาทยาแผนโบราณ

ทายาทยาแผนโบราณ

ทายาทยาแผนโบราณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณLAKORNHD ThaiTVสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           ทายาทยาแผนโบราณ ฉุนโดนปาดหน้า ขับรถไล่ชนรถ นศ.สาว ม.กรุงเทพ พร้อมทุบกระจก ก่อนหลบหนีไป

           วันนี้ (22 ตุลาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชนินทร ชูขวัญ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานบำรุงทางนนทบุรี พาลูกสาวซึ่งเป็นนักศึกษา ม.กรุงเทพ อายุ 20 ปี เข้าแจ้งความโรงพักสามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายจิรชัย ไทยชาติ ทายาทของยาแผนโบราณยี่ห้อหนึ่ง ในข้อหาขับรถชนแล้วหนี

           โดยลูกสาวของนายชนินทร เล่าว่า ตนขับรถขึ้นทางด่วนศรีสมานมุ่งหน้าไปลงเชียงรากเพื่อไปสอบที่ ม.กรุงเทพ ขณะขับรถเข้าช่องทางขวาได้สังเกตเห็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว ขับตามมา ตนก็รีบเร่งเครื่องและพยายามเปลี่ยนเลนเพื่อให้โตโยต้าแซงไป แต่ปรากฏว่าคนขับโตโยต้าไม่แซงและขับจี้ตามมาที่ท้ายรถแบบกระชั้นชิด จนถึงด่านเชียงราก ตนจ่ายเงินอยู่ช่อง 3 เห็นโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ อยู่ที่ช่อง 1

           จากนั้นคนขับรถคันดังกล่าวก็กวักมือเรียก ตนก็ไม่ไป เพราะไม่รู้จัก จากนั้นคนขับรถคันดังกล่าวได้ขับรถมาตั้งลำอยู่ที่หน้ารถตน ตนจึงต้องถอยรถเพื่อขับออกมาด้านซ้าย จากนั้นคนขับฟอร์จูนเนอร์เร่งเครื่องมาชนที่ประตูด้านขวาเป็นรอยยุบยาว ก่อนที่เขาจะลงมาทุบกระจก และเมื่อเห็นตนเป็นผู้หญิงก็รีบขึ้นรถขับหนีไป ยืนยันว่ามีตำรวจเห็นเหตุการณ์ 3 คน และได้จดเลขทะเบียนเอาไว้ด้วย

           ขณะที่ทางด้าน นายจิรชัย ไทยชาติ ได้เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนกำลังขับรถไปทำงาน แต่รถของนางสาวชนินทร์ศิริขับปาดหน้ากะทันหัน พอถึงด่านจ่ายเงินตนก็ไปดักข้างหน้าโดยหวังจะถอยหลังชน เพราะบันดาลโทสะ แต่ฮอนด้าหลบ รถตนจึงไปเฉี่ยวชนด้านข้างแทน และลงมาทุบกระจกเพื่อพูดคุยกับคู่กรณี แต่พอเห็นเป็นผู้หญิงก็ตกใจรีบขึ้นรถหนีทันที ทั้งนี้ตนยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณี






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายาทยาแผนโบราณ ฉุนโดนปาดหน้า ขับรถไล่ชนเก๋ง นศ.สาว อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2556 เวลา 10:06:33 88,747 อ่าน
TOP