x close

รถเก๋งติดแก๊สระเบิดคาปั๊ม LPG หวิดบึ้มทั้งปั๊ม


รถเก๋งติดแก๊สระเบิดคาปั้ม LPG หวิดบึ้มทั้งปั๊ม

รถเก๋งติดแก๊สระเบิดคาปั้ม LPG หวิดบึ้มทั้งปั๊ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            รถเก๋งติดแก๊สระเบิดคาปั๊ม LPG ที่ จ.ศรีสะเกษ หวิดบึ้มทั้งปั๊ม โชคดีเด็กปั๊มวิ่งไปตัดสวิตช์ไฟฟ้าและสวิตช์ท่อส่งแก๊สก่อน

            เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2556 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ภายในปั้มดีแก๊ส ซึ่งเป็นปั๊มเติมแก๊ส LPG ตั้งอยู่ที่บริเวณถนนศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน และกำลังเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 นาย

            โดยที่เกิดเหตุภายในปั๊มเติมแก๊ส LPG พบรถเก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน กค 8058 ศรีสะเกษ ซึ่งเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณด้านซ้ายของฝากระโปรงหน้า พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำเครื่องดับเพลิงฉีดน้ำใส่ประมาณ 15 นาที จึงสามารถระงับเพลิงไหม้ไว้ได้

            จากการสอบถาม นายณรงศักดิ์ สีขวัญ พนักงานเติมแก๊ส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถลากนำรถเก๋งที่เกิดเพลิงไหม้มาเติมแก๊ส โดยเจ้าของรถเก๋งบอกว่า รถสตาร์ทไม่ติด สงสัยเป็นเพราะแก๊สหมด ซึ่งหลังจากที่ตนได้เติมแก๊สใส่รถเก๋งคันดังกล่าวเสร็จก็ได้ถอดท่อเติมแก๊สออก หลังจากนั้นก็เห็นเจ้าของรถพยายามสตาร์ทรถเก๋ง โดยสตาร์ทครั้งแรกยังไม่ติด แต่พอสตาร์ทรถครั้งที่ 2 ก็ปรากฏว่าเกิดประกายไฟพุ่งขึ้นมาจากบริเวณกระโปรงหน้าของรถและก็เกิดระเบิดขึ้น ด้วยความตกใจทำให้พนักงานพากันวิ่งหนี ส่วนตนนั้นได้วิ่งไปตัดสวิตช์ไฟฟ้าและสวิตช์ท่อส่งแก๊ส เพราะหากปล่อยไว้จะทำให้แก๊สระเบิดได้ หลังจากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีสะเกษ และพากันนำถังดับเพลิงมาช่วยกันระงับเพลิงไม่ให้ลุกลาม ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาระงับเพลิงไหม้ไว้ได้






อ่านรายละเอีดยเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเก๋งติดแก๊สระเบิดคาปั๊ม LPG หวิดบึ้มทั้งปั๊ม อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2556 เวลา 15:46:54 19,618 อ่าน
TOP