x close

กระบะพุ่งอัดรถพ่วง 18 ล้อ กลางสี่แยกร้อยศพ ดับ 2 เจ็บ 6

 
รถพ่วง 18 ล้อ

เรียบเรียบข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv

          เกิดเหตุกระบะพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ กลางสี่แยกร้อยศพ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง มีผู้เสียชีวิตคารถกระบะ 2 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 6 คน

          เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2556 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณสี่แยกไฟแดงป่าโมก ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโคโรลาโด จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และในบริเวณใกล้ ๆ กัน พบรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ในสภาพที่มีส่วนพ่วงท้ายพลิกคว่ำอยู่

          จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย โดยมี 4 ราย ที่ติดอยู่ภายในตัวรถกระบะ ขณะที่อีก 2 ราย อยู่ที่ด้านหลังรถกระบะและนอนอยู่ที่พื้นที่ถนนข้าง ๆ รถกระบะ และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถกระบะ จำนวน 2 ราย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลป่าโมก และโรงพยาบาลอ่างทองแล้ว สำหรับชื่อผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายโสภณ หีบแก้ว อายุ 33 ปี และนางสาวลำเจียก รอดสนธิ์ อายุ 50 ปี
        
          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นว่า รถพ่วง 18 ล้อ กำลังขับลงมาจากสะพานป่าโมกเพื่อมุ่งหน้าไปยังสายเอเชีย และระหว่างที่รถพ่วง 18 ล้อ กำลังขับข้ามสี่แยกไฟแดง ปรากฏว่า มีรถกระบะพุ่งเข้าชนที่บริเวณตัวพ่วงของรถพ่วง 18 ล้ออย่างแรง ส่งผลให้รถพ่วง 18 ล้อ เสียหลักจนส่วนพ่วงท้ายพลิกคว่ำ

          โดยในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายยอดขวัญ คุ้มหน่อแก้ว คนขับรถพ่วง 18 ล้อ พร้อมแจ้งข้อหาขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะพุ่งอัดรถพ่วง 18 ล้อ กลางสี่แยกร้อยศพ ดับ 2 เจ็บ 6 อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2556 เวลา 15:13:47 6,863 อ่าน
TOP