x close

ตำรวจเรียกสอบญาติภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ประเด็นขัดแย้งทรัพย์สิน


ปมปลิดชีพ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ตำรวจมุ่งประเด็น ขัดแย้งในครอบครัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจเตรียมเรียกสอบครอบครัว พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ในประเด็นขัดแย้งทรัพย์สิน หลังเดินหน้ามุ่งไปที่ปมขัดแย้งในครอบครัว เพิ่มปมฟ้องร้องธนาคารกสิกรไทยอาจมีเอี่ยว

            วันที่ 24 ตุลาคม 2556 พ.ต.อ.สุคุณ พรหมาย รักษาการแทน.ผบก.น.3 เปิดเผยว่า ได้มีการสั่งการให้สอบปากคำเพิ่มเติม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกยิงเสียชีวิตคารถ อีกทั้งยังเตรียมเรียกญาติของทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำด้วย เพื่อหาพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบปากคำให้เร็วที่สุด โดยมุ่งประเด็นไปยังเรื่องความขัดแย้งในครอบครัว หลังญาติฝ่ายภรรยาไม่พอใจที่ทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกัน ซึ่งที่ผ่านมาทาง พญ.นิธิวดี ก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี จึงต้องค่อย ๆ ตรวจสอบไปทีละประเด็น โดยดูหลักฐานจากพยาน และนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาว่าประเด็นใดเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มากที่สุด

            อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนได้มุ่งเป้าไปยังความขัดแย้งในครอบครัวและการฟ้องร้องธนาคารกสิกรไทย สาขารามคำแหง 151 เนื่องจาก เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เคยพยายามแถลงข่าวเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลัง และเป็นคนให้ภรรยาไปเปิดเอาทรัพย์สินมูลค่านับร้อยล้านบาทจากตู้เซฟ โดยมีการติดต่อผ่านนักข่าวหญิงของโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เพื่อเตรียมแถลงข่าวในวันที่ 18 ตุลาคม 2556 ก่อนจะมีเสธ.คนหนึ่งโทรศัพท์มาให้ยุติการแถลงข่าวและยกเลิกการฟ้องร้องธนาคารกสิกรไทย

            ซึ่งเมื่อนักข่าวหญิงคนดังกล่าวติดต่อมาหา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2556 ก็พบว่าติดต่อไม่ได้ และถูกยิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเกิดเหตุขึ้นก่อนที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จะนำบัญชีทรัพย์สินไปยื่นต่อเจ้าพนักงาน สน.บางชัน เพียง 2 วัน


ปมปลิดชีพ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ตำรวจมุ่งประเด็น ขัดแย้งในครอบครัว

            ข่าว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ถูกยิง ตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งในครอบครัว ตัดเรื่องพัวพันยาเสพติดทิ้ง เหตุพบข้อสงสัยหลายจุดที่เกี่ยวโยงกับภรรยาและครอบครัว

            ความคืบหน้ากรณี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกยิงเสียชีวิตคารถยนต์ ล่าสุด วันที่ 24 ตุลาคม 2556 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ในการสืบสวนได้ตัดประเด็นยาเสพติดออกไป หลังพิสูจน์ทราบแล้วว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่มีส่วนพัวพันกับยาเสพติด แม้จะมีพฤติกรรมเสพยามาก่อนหน้านี้จริง แต่ก็เป็นเพียงการนำยาจากบุคคลอื่นมาเสพเท่านั้น

            ขณะที่ความขัดแย้งในวงการพระเครื่อง ตำรวจได้เชิญ นายสุนทร บุญญะทวีวัฒน์ หรือ อ๊อด นครปฐม เซียนพระที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไปพักอยู่ด้วยหลังออกจากคุก มาสอบปากคำ ก็ได้เบาะแสที่เป็นประโยชน์อยู่พอสมควร แต่เชื่อว่าไม่น่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพราะยังไม่เคยมีการแก้แค้นเรื่องขายพระปลอมถึงขั้นยิงกัน ส่วนมากจะเป็นการเจรจาเพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้หนี้สูญ

            ส่วนปมความขัดแย้งในครอบครัว และสมาคมยิงปืนฯ จะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะยังต้องสอบปากคำเพิ่มอีกหลายปาก โดยคาดว่าในวันที่ 25 ตุลาคม 2556 จะมีความชัดเจนมากขึ้น

            ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนได้ให้น้ำหนักปมขัดแย้งในครอบครัวเป็นหลัก เพราะก่อนหน้านี้พี่ชายต่างมารดาของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ก็ได้พาน้องสาวไปแจ้งความและพาไปพบมูลนิธิปวีณาฯ จนทำให้นายจักรกฤษณ์ต้องติดคุก อีกทั้งผู้ตายยังเคยต่อว่าภรรยาของพี่ชายและมีปากเสียงกันรุนแรง โดยได้ขอให้พี่ชายของ พญ.นิธิวดี เลิกยุ่งกับครอบครัวด้วย นอกจากนี้ ปืนเอ็ม 16 ที่พบในบ้านของนายจักรกฤษณ์ ก็เป็นของพี่ชายของภรรยา จนทำให้เจ้าตัวเกิดความระมัดระวังตัวมากขึ้น

            นอกจากนี้ ฝ่ายสืบสวนยังพุ่งเป้าไปที่ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ ที่อาจมีความเกี่ยวข้องกับนายตำรวจคนหนึ่ง หลังพบว่าสาวใช้ที่นั่งรถมากับ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เคยอยู่กับนายตำรวจคนดังกล่าว ล่าสุดจึงได้เชิญตัวนายตำรวจมาสอบปากคำแล้ว อีกทั้งยังมีการเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากทางครอบครัวภรรยาไม่ต้องการให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันด้วย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเรียกสอบญาติภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ประเด็นขัดแย้งทรัพย์สิน อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2556 เวลา 14:35:20 150,038 อ่าน
TOP