x close

คนอวดผี 23 ต.ค. 56 วิญญาณสามีเข้าสิงภรรยา ร้องขอให้ตามหาศพ

นก ศรีบุญเรือง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คนอวดผี คืนวันพุธที่ 23 ต.ค. 2556 ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี เผยเรื่องน่าขนลุก ช่างรับเหมาที่หายตัวไปเกือบเดือนมาเข้าสิงภรรยา-ลูก ร้องขอให้ช่วยตามหาศพที่อยู่ในป่าลึก หลังถูกเพื่อนที่คบกันมากว่า 20 ปี ลวงไปฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

          เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2556 มีข่าวลงหนังสือพิมพ์ว่า นายสุทธิ รอดพิทักษ์ หรือ คุณติ๊ก อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นช่างรับเหมาหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ คุณนก ศรีบุญเรือง อายุ 35 ปี ภรรยา ออกตามหา แต่หาอยู่นานก็ไม่พบ กระทั่งพระได้แนะนำให้คุณนกไปถวายสังฆทานแล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้สามี เพราะขณะนี้สามีตายไปแล้ว คุณนกจึงได้ทำตามที่พระบอก และไม่น่าเชื่อว่าหลังจากนั้น เธอก็ได้เจอกับสามีจริง ๆ โดยเข้ามาสิงอยู่ในตัวของลูกชายแล้วบอกให้เธอไปนำศพของเขาที่อยู่ในป่าลึกออกมา...รายการคนอวดผี ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556 ขอนำเสนอความลึกลับอันน่าขนลุกเรื่องนี้

          เริ่มแรก คุณนก เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 ว่า บ้านของเธออยู่แถวประชาชื่นในกรุงเทพฯ วันนั้นตอนเช้าสามีขับรถมาส่งเธอขายของแถววัดเสมียนนารี แล้วเขาก็ไปรับงานขับรถ จากนั้นเธอก็ขายของตามปกติ กระทั่งสามทุ่มได้โทรศัพท์ไปหาสามีเป็นสิบ ๆ ครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย พอวันรุ่งขึ้นก็ยังติดต่อสามีไม่ได้ จึงรู้สึกใจไม่ดีแล้ว ก่อนจะไปแจ้งความในช่วงบ่ายของวันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งตำรวจก็บอกจะช่วยตามหาให้ แต่ตามหาอยู่หลายวันก็ยังไม่มีความคืบหน้า

          หนึ่งสัปดาห์ผ่านไป ก็ยังไม่เจอตัวคุณติ๊ก แต่แล้วลูกก็มาเล่าให้คุณนกฟังว่า จู่ ๆ รูปของพ่อที่วางอยู่บนโทรทัศน์หล่นลงมาที่หน้าอก จึงรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดี คุณนกจึงโทรศัพท์ไปหาพี่สาวที่ต่างจังหวัดให้นำวันเดือนปีเกิดของคุณติ๊กไปให้พระดูให้หน่อย เพราะหายตัวไปหนึ่งสัปดาห์แล้ว เมื่อพี่สาวนำดวงไปให้พระดู ก็ได้มาบอกคุณนกว่า พระทักว่าคุณติ๊กไม่มีชีวิตอยู่แล้ว ทำเอาคุณนกอึ้งไปพักใหญ่ และไม่เชื่อว่าสามีจะเสียชีวิตแล้ว

          กระทั่งเข้าสัปดาห์ที่สอง คุณนกโทรศัพท์กลับไปหาพี่สาวอีกครั้ง เพราะอยากรู้ว่าที่หลวงพ่อทักมาเป็นเรื่องจริงไหม หลวงพ่อจึงแนะนำให้คุณนกไปถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้คุณติ๊ก แล้วคุณติ๊กจะได้กลับมาที่บ้าน เธอจึงไปทำตามที่หลวงพ่อแนะนำ จากนั้นในคืนวันที่ 11 สิงหาคม จู่ ๆ เธอก็ได้ยินเสียงตึงตังดังมาจากชั้นบนของบ้านที่ลูกนอนอยู่คนเดียว เมื่อเดินขึ้นไปถึง ลูกก็กระโดดเข้ามากอดตัวเธอแล้วบอกว่า "แม่ ไม่มีใครช่วยเหลือเราเลย" ทำให้เธองงว่าลูกไปทำอะไรมา แต่สักพักหนึ่งก็เห็นว่าลูกของเธอมีกิริยาท่าทางเหมือนสามีของเธอไม่ผิดเพี้ยน ก่อนที่ลูกจะกอดคุณนกจนแน่นแล้วบอกว่า "แม่ นี่พ่อนะ"

          คุณนก บอกว่า ตอนนั้นเธอตัวเย็นมาก และเชื่อว่าสามีของเธอมาเข้าสิงลูกแน่นอน เพราะเสียงลูกเปลี่ยนไปแล้ว ก่อนจะถามว่าตอนนี้พ่ออยู่ที่ไหน คุณติ๊กจึงบอกว่าตัวเขาตายไปแล้ว ศพอยู่บนเขาลึกในอำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา คุณนกจึงบอกว่าต่อให้ลึกแค่ไหนก็จะตามไปหาให้เจอให้ได้ แต่ตอนนั้นตั้งสติไม่ทัน จึงไม่ได้ถามว่าสามีเสียชีวิตได้อย่างไร

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คุณนกเชื่อสนิทใจว่าสามีกลับมาหาจริง ๆ และได้ไปบอกให้ตำรวจทราบ แต่ทางตำรวจกลับหัวเราะ ไม่เชื่อเรื่องที่เธอเล่า แต่ก็รับปากจะช่วยตามคดีให้ กระทั่งอีกไม่กี่วันต่อมา ตำรวจได้ข้อมูลมาว่าสัญญาณโทรศัพท์ของคุณติ๊กหายไปที่อำเภอท่าตะเกียบ ซึ่งตรงกับที่คุณติ๊กได้มาบอกคุณนก เธอจึงยิ่งเชื่อว่าสามีเธออยู่ในป่าลึกแน่นอน จึงได้นิมนต์พระเข้าไปตามหาในป่าด้วยกัน แม้จะไม่รู้ว่าป่าลึกที่ว่านั้นอยู่ตรงไหน ซึ่งสุดท้ายทั้งคณะก็หลงทางกัน

          แต่แล้วในช่วงบ่าย คุณป้าคนหนึ่งที่เดินทางไปด้วยกันกลับมีอาการแปลก ๆ ทั้งร้องไห้ น้ำหูน้ำตาไหล อาเจียนอย่างหนัก แล้วพูดขึ้นมาว่า "ให้ไปตรงนี้ ไปตรงนี้" พร้อมกับชี้จุดให้รถขับไปตลอดทาง ทำให้คนในรถตู้สิบกว่าคนที่เห็นเหตุการณ์ตะลึงกันทั้งคัน จนเมื่อรถจอด คุณป้าคนนั้นก็วิ่งลงจากรถแล้วล้มตัวลงบนพื้น พร้อมกับชี้จุด จากนั้นคุณป้าก็หมดสติไป แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาก็จำอะไรไม่ได้

          คุณนก เชื่อทันทีว่า ร่างของสามีต้องอยู่บริเวณนั้นแน่นอน จึงได้นั่งสวดมนต์แผ่เมตตา จุดธูปขอเจ้าป่าเจ้าเขาว่าขอให้ช่วยเปิดทางให้ด้วย แต่ก็ไม่เจออะไร จึงได้ล่าถอยกลับไป จากนั้นวันรุ่งขึ้นก็มากันใหม่ โดยนิมนต์พระมาสวดนำทาง แต่ก็ยังล้มเหลวอีก ในตอนนั้นคุณนกตัดพ้อกับตัวเองว่ารู้สึกเหนื่อยมากแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไรดี กินอะไรก็ไม่ลง เพราะสองวันแล้วก็ยังไม่เจอร่างของสามี แต่เมื่อกลับถึงบ้าน จู่ ๆ เธอก็ลุกขึ้นมาแล้วเวียนหัว รู้สึกตัวเย็นจนชา แล้วได้ยินเสียงของสามีพูดอยู่ข้างหูว่า "แม่ ถอดพระออกนะ เดี๋ยวพ่อจะมาบอกอะไรแม่"...

          ในตอนนั้น คุณนก พยายามจะถอดพระออก แต่แม่ของเธอและญาติ ๆ ห้ามไว้ เพราะกลัวเธอจะเป็นอะไรไป แต่คุณนกก็ตัดสินใจถอดพระออก และหลังจากนั้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย แต่หลานได้อัดคลิปเสียงที่คุณติ๊กมาสิงร่างคุณนกแล้วพูดเอาไว้ ซึ่งทำให้ทุกคนรู้ว่า ศพอยู่ที่ไหน และหากยังหาศพไม่เจอภายในสัปดาห์นี้ก็จะไม่เจออีกแล้ว เพราะคนร้ายจะมาย้ายศพแล้ว

          อาจจะบอกว่าเป็นโชคดีที่ฟ้ายังมีตา เมื่อในวันที่ 22 สิงหาคม ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ และคนร้ายได้พาไปชี้ศพในวันรุ่งขึ้น ซึ่งก็ตรงกับจุดที่คุณติ๊กมาบอกอย่างน่าขนลุก ในวันนั้นคุณนกก็ได้เจอกับสามีอีกครั้ง แม้ร่างจะเหลือเพียงโครงกระดูก เพราะถูกทิ้งศพไว้นานถึง 25 วัน


คนอวดผี เผยเรื่องลี้ลับ วิญญาณสามีเข้าสิงภรรยา ร้องขอให้ตามหาศพ

          ในส่วนของคนร้าย ได้ยอมรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้ใช้สายไฟมัดตัวคุณติ๊กไว้ เพื่อลักพาตัว แล้วใช้ปืนยิงที่กะโหลกศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพมาซ่อนไว้ แล้วเผาเพื่อไม่ให้ส่งกลิ่น เมื่อเห็นญาติของผู้ตายมาตามหาศพกัน จึงได้ย้ายศพไปซ่อนอีกที่หนึ่ง และกำลังจะย้ายศพอีกครั้ง แต่มาถูกจับเสียก่อน

          คุณนก บอกทั้งน้ำตาว่า ไม่คิดว่าสามีต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ จึงอยากบอกคนร้ายว่า ทำไมถึงได้โหดร้ายขนาดนี้ ทั้งที่เป็นเพื่อนกันมา 20 กว่าปี แต่กลับลวงเพื่อนไปฆ่าได้ลงคอ โดยในช่วงที่สามีหายตัวไปแรก ๆ เธอยังโทรศัพท์ไปถามคนร้ายเลยว่า สามีของเธอออกไปกับเขาหรือเปล่า เพราะป่านนี้ยังไม่กลับบ้าน แต่คนร้ายก็ปฏิเสธ โดยยืนยันว่าไม่ได้ไปด้วยกัน

          หลาย ๆ คนที่ได้ฟังเรื่องนี้อาจไม่เชื่อถ้าไม่ได้ประสบกับตัวเอง แต่สำหรับครอบครัวของคุณติ๊ก และเจ้าหน้าที่ที่เดินทางเข้าไปช่วยตามหาศพในวันนั้น ต่างเชื่อกับเรื่องลี้ลับนี้ทุกคน เพราะจุดที่ศพถูกทิ้งอยู่นั้นอยู่ในบริเวณที่ลึกมาก แม้แต่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ก็ยังไม่ทราบ แต่คุณติ๊กที่มาเข้าสิงร่างคุณนกกลับบอกได้อย่างละเอียดอย่างไม่น่าเชื่อ

          หลังจากเจอร่างของคุณติ๊กแล้ว คุณนกก็ยังเจอเรื่องลี้ลับอีกครั้งในงานศพคืนที่ 3 โดยสามีมาเข้าฝันเธอว่าอย่าเพิ่งเผาร่าง แล้วในวันสวดคืนที่ 4 ขณะที่พระกำลังจะลง จู่ ๆ เครื่องขยายเสียงก็เกิดช็อตดังลั่น จนคนตกใจกันทั้งศาลา ทางญาติพี่น้องจึงตกลงกันว่าจะยังไม่เผาศพตามความต้องการของคุณติ๊กเอง คุณนกจึงนำร่างกลับมาไว้ที่วัดแถวบ้าน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา หลานสาวก็เห็นคุณติ๊กบ่อย ๆ

          เรื่องนี้ ทำให้คุณนกอดกังวลไม่ได้ว่า คุณติ๊กยังต้องการอะไร หรือยังห่วงอะไรหรือเปล่า เพราะเธอก็ไม่ได้ทำพิธีเชิญวิญญาณ เนื่องจากสถานที่พบศพอยู่ในป่าลึก การเข้าไปเป็นเรื่องยากลำบากมาก แล้วเพราะอะไร สามีจึงยังไม่ยอมให้เผาศพ เธอจึงได้มาขอความช่วยเหลือจากรายการคนอวดผี ซึ่ง ริว จิตสัมผัส ก็พร้อมจะให้คำตอบและช่วยเหลือให้ดวงวิญญาณของคุณติ๊กได้พ้นทุกข์ ติดตามชมต่อได้ในวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2556 เวลา 22.35-00.25 น. ทางช่อง 5






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอวดผี 23 ต.ค. 56 วิญญาณสามีเข้าสิงภรรยา ร้องขอให้ตามหาศพ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2556 เวลา 13:21:11 123,737 อ่าน
TOP