x close

ตำรวจมะกันตามล่า ผีชุดขาว วิ่งขโมยของในร้านเหล้า

ผีแคสเปอร์

ผีแคสเปอร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ brainfoodvideos2 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจอเมริกันตามล่าหาโจรปริศนา แปลงร่างเป็นผีพยายามขโมยของในร้านเหล้า

            เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่ทำเอาขำ เมื่อโจรอเมริกันรายหนึ่ง แปลงร่างเป็นผีชุดขาววิ่งเข้ามาพยายามขโมยของในร้านเหล้า ตำรวจกำลังเร่งตามจับ

            คลิปวิดีโอดังกล่าวบันทึกได้จากร้านเอบีซี ซึ่งขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นหลักในเมืองแอนิสตัน รัฐแอละบาม่าของสหรัฐฯ เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฏภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายรายหนึ่ง ได้แปลงร่างเป็นผีชุดขาว ด้วยการเอาผ้าขาวมาห่มตัวตั้งแต่ศีรษะลงไปถึงข้อเท้า ได้เข้าไปในร้านแล้ววิ่งไปวิ่งมาอย่างรวดเร็ว คล้ายกับกำลังตามหาบางสิ่ง ก่อนที่จะวิ่งออกไปจากร้านหายไปในความมืด

            อย่างไรก็ดี ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าโจรรายนี้ขโมยอะไรซุกซ่อนไว้ในผ้าขาวของเขาหรือไม่ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเขาไม่น่าจะได้อะไรติดไม้ติดมือไป ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาหาสิ่งของที่ต้องการไม่เจอนั่นเอง

            แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามระบุตัวและตามล่าหาโจรผีชุดขาวรายนี้แล้ว ขณะที่การลอบเข้าร้านด้วยการพรางตัวในสภาพผีชุดขาวดังกล่าว ได้ทำให้ผู้ชมพากันขำและขนานนามโจรรายนี้ว่า "ผีแคสเปอร์" และวิพากษ์วิจารณ์กันว่าจริง ๆ แล้วเขาอาจจะไม่ได้เข้ามาขโมยของหรอก แต่บังเอิญเมาเลยอยากแปลงร่างเป็นผีแคสเปอร์ป่วนร้านรับเทศกาลฮัลโลวีนแค่นั้นเอง

ผีแคสเปอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจมะกันตามล่า ผีชุดขาว วิ่งขโมยของในร้านเหล้า โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2556 เวลา 13:53:19 12,531 อ่าน
TOP