x close

หนุ่มสุรินทร์ร่างยักษ์สูง 257 ซม. ต้องนั่งถ่ายบัตรประชาชน


หนุ่มสุรินทร์สูง 257 เซนติเมตร

หนุ่มสุรินทร์สูง 257 เซนติเมตร

หนุ่มสุรินทร์สูง 257 เซนติเมตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป surin โพสต์โดยคุณ ปอล นาโช่ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หนุ่มสุรินทร์ร่างยักษ์สูง 257 ซม. เดินไม่ได้ ใช้ชีวิตอย่างลำบาก ต้องนั่งถ่ายบัตรประชาชน

          เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประถม ประเมินดี นายอำเภอปราสาท จ.สุรินทร์, นายธนิต มะยูขโชติ ปลัดอำเภออาวุโส และนายเส็ง ภาคตอน กำนันตำบลกันตวจระมวล ได้เดินทางไปพบครอบครัวของนายสรานและนางเวิน เสาศรี สองสามีภรรยาซึ่งเป็นผู้ปกครอง นายพรชัย ลูกชาย อายุ 24 ปี สูง 257 เซนติเมตร น้ำหนัก 225 กิโลกรัม เดินเหินไม่ได้ ต้องคลานทำธุระส่วนตัวอย่างทุลักทุเลเนื่องจากป่วยเป็นโรคโตไม่หยุด จากนั้นจึงขอรับตัวนายพรชัย ไปที่ว่าการอำเภอปราสาท ถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน

          โดย นายประถม กล่าวว่า ได้ไปรับตัวนายพรชัยมาทำบัตรประจำตัวประชาชน เนื่องจากบัตรซึ่งถ่ายครั้งแรกปี 2547 ช่วงนั้นยื่นวัดส่วนสูงได้ 191 เซนติเมตร วันนี้วัดความสูงโดยให้นายพรชัยนั่งรถเข็นวัดจากฝ่าเท้า สะโพก หัวไหล่ถึงศีรษะได้ 257 เซนติเมตร ดูรายการกินเนสส์บุ๊กคนสูงที่สุด 246 เซนติเมตร แต่นายพรชัยสูงกว่า 11 เซนติเมตร

          ทั้งนี้ บัตรประจำตัวประชาชนของนายพรชัยหมดอายุ มีความจำเป็นต้องใช้บัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงขอใช้สิทธิ์หลายอย่าง อำเภอปราสาทจึงอำนวยความสะดวกไปรับตัวทั้งครอบครัวมาทำบัตรให้ แต่มีปัญหาคือไม่สามารถยืนตัวตรงได้ จึงต้องนั่งถ่ายบัตรประชาชนแทน







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุรินทร์ร่างยักษ์สูง 257 ซม. ต้องนั่งถ่ายบัตรประชาชน อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2556 เวลา 08:44:06 26,953 อ่าน
TOP