x close

หนุ่มปั๊มมะกันรอดปาฏิหาริย์ หลังถูกคนร้ายยิงแต่กระสุนถูกโทรศัพท์แทน


หนุ่มปั๊มมะกันรอดปาฏิหาริย์ หลังถูกคนร้ายยิงแต่กระสุนถูกโทรศัพท์แทน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก coloradonewsday.com

            หนุ่มปั๊มมะกันรอดปาฏิหาริย์ หลังถูกคนร้ายปล้นและยิงเข้าที่หน้าอกแต่กระสุนถูกโทรศัพท์แทน

            เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์ก เดลี่นิวส์ รายงานว่า พนักงานหนุ่มปั๊มน้ำมันรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ หลังจากที่โทรศัพท์มือถือได้ช่วยชีวิตจากกระสุนปืนของคนร้ายที่บุกปล้นปั๊มน้ำมันในเมือง วินเทอร์ การ์เด้นส์ รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 4.45 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น คนร้ายได้ทำทีเข้ามาในปั๊มน้ำมันก่อนจะแกล้งขอให้พนักงานร้านช่วยเหลือ จากนั้นก็ได้หยิบเอาอาวุธปืนพกออกมาและบอกให้พนักงานเปิดตู้เซฟ โดยเมื่อพนักงานเปิดตู้เซฟไม่สำเร็จคนร้ายได้สั่งให้พนักงานอีกรายลองเปิดอีกครั้งหนึ่งซึ่งก็ยังไม่สำเร็จอีกเช่นกัน คนร้ายจึงได้ยิงปืนเข้าใส่พนักงานหนึ่งนัดเข้าที่หน้าอกพนักงานคนดังกล่าว ก่อนที่จะหลบหนีไป

            หลังจากนั้นพนักงานก็ได้เช็กร่างกายบริเวณที่ถูกยิง ปรากฏว่าไม่พบร่องรอยการถูกยิงแม้แต่น้อย มีเพียงอาการเจ็บหน้าอกเท่านั้น ซึ่งเมื่อเขาหยิบโทรศัพท์ HTC HTC EVO 3D ออกจากกระเป๋าเสื้อก็ต้องตะลึงเมื่อพบว่า หน้าจอแตกร้าว พร้อมกับมีลูกกระสุนฝังอยู่








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปั๊มมะกันรอดปาฏิหาริย์ หลังถูกคนร้ายยิงแต่กระสุนถูกโทรศัพท์แทน อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2556 เวลา 11:16:45 17,796 อ่าน
TOP