x close

รังสิมา อัดประธานสภาฯ ยับ เหตุปล่อย จ่าประสิทธิ์ ประท้วงถี่


รังสิมา รอดรัศมี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รังสิมา รอดรัศมี จวกประธานสภาฯ ปล่อยคนบ้าประท้วง หลังปล่อยให้ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ลุกขึ้นประท้วงขัดจังหวะ บุญยอด สุขถิ่นไทย อยู่หลายครั้ง

          วันนี้ (31 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร นัดพิเศษเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมแก่ผู้ซึ่งกระทำความผิด เนื่องจากการชุมนุมทางการเมืองการแสดงออกทางการเมืองของประชาชน ในวาระที่ 2 และ 3 นั้น น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลุกขึ้นประท้วง นายเจริญ จรรย์โกมล ซึ่งทำหน้าที่ประธานสภาฯ ในขณะนั้น

          โดย น.ส.รังสิมา กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ประธานสภาฯ ปล่อยให้ "คนบ้า ๆ (จ.ส.ต.ประสิทธิ์) อย่างนี้มาประท้วงได้อย่างไร" หลังที่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ลุกขึ้นประท้วง นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่กำลังอภิปรายถึงข้อเสีย ของ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อยู่ ซึ่งในขณะที่ น.ส.รังสิมา กำลังลุกขึ้นประท้วงอยู่นั้น ทางด้าน ประธานสภาฯ ได้ทำปิดไมค์ของ น.ส.รังสิมา พร้อมระบุว่า น.ส.รังสิมา ไม่ควรไปกล่าวหา จ.ส.ต.ประสิทธิ์ แบบนั้น พร้อมพูดติดตลกว่า ที่ผ่านมาก็เห็นว่า มีความสนิทสนมกันดี ขณะที่ น.ส.รังสิมา รีบปฏิเสธว่า "คนบ้าแบบนี้ไม่สนิทด้วย"

          หลังจากนั้น ไม่นาน จ.ส.ต. ประสิทธิ์ ได้ขอใช้สิทธิ์ลุกขึ้นประท้วง พร้อมกล่าวว่า ตนเป็นถึง ส.ส. จะกลายเป็นคนบ้าได้อย่างไร และขอให้ ประธานสภาฯ สั่งให้ น.ส.รังสิมา ถอนคำพูดที่กล่าวหาตนเสีย แต่สุดท้าย น.ส.รังสิมา ก็ไม่ได้ถอนคำพูด เนื่องจาก น.ส.รังสิมา ได้หอบเอกสาร เดินออกจากห้องประชุมไปเสียก่อน

          อย่างไรก็ตาม หลังจบเรื่องวุ่นวาย นายบุญยอด ได้ทำการอภิปรายต่อ พร้อมเหน็บ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ให้กลับไปหอมแก้มลูกที่ยังไม่ได้รับรองก่อนดีกว่า ที่จะมาหอมแก้มตน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รังสิมา อัดประธานสภาฯ ยับ เหตุปล่อย จ่าประสิทธิ์ ประท้วงถี่ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2556 เวลา 15:40:04 11,964 อ่าน
TOP