x close

“เอซุส” ตอกย้ำความสำเร็จ “โฟนแพด” ส่งแท็บเล็ตโทรได้อีก 2 รุ่น “Fonepad 7” และ “Fonepad Note 6” สู่ตลาดเมืองไทย

“เอซุส” ตอกย้ำความสำเร็จ “โฟนแพด” ส่งแท็บเล็ตโทรได้อีก 2 รุ่น

“Fonepad 7” และ “Fonepad Note 6” สู่ตลาดเมืองไทย


 


 

“เอซุส” ตอกย้ำความสำเร็จ “โฟนแพด” ส่งแท็บเล็ตโทรได้อีก2 รุ่น  “Fonepad 7” ทางเลือกที่ดีที่สุดของคนรักความบันเทิง และ “Fonepad Note 6” น้องใหม่ที่มาพร้อมปากกาอัจฉริยะ  เตรียมยกทัพบุกตลาดแท็บเล็ตเมืองไทยอย่างเต็มรูปแบบ


 

มร.มาร์ค ชู (Mr. Mark Chu) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แท็บเล็ต บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า“กระแสการตอบรับแท็บเล็ตโทรได้อย่าง โฟนแพด (Fonepad) เป็นไปในทิศทางที่ดีมาก ต้องขอขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตจากเอซุสด้วยดีมาโดยตลอด นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ตระกูลแท็บเล็ตมากมายที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น มีโม่ แพด, วีโว่ แท็บ, ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส แพด, และ  เน็กซัส 7 รวมไปถึงสมาร์ตโฟนอย่าง แพดโฟน”

“เรากำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้คนไทยสัมผัสได้ถึงความเป็นเอซุสแท็บเล็ต ทั้งในแง่ของคุณภาพและราคา  สำหรับ “Fonepad 7” (โฟนแพด 7) และ “Fonepad Note 6” (โฟนแพด โน้ต 6) ประกอบด้วยประสิทธิภาพการประมวลผลจากอินเทล ผสานแนวคิดและการออกแบบที่ประณีตจากเอซุส พร้อมเชื่อมต่อ 3G ไม่ว่าจะแชท แชร์ หรือ โทร บนระบบปฏิบัติการ Android 4.2 Jelly Bean ด้วยความบางและเบา ทำให้พกพาสะดวก ไปได้ทุกที่  เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่กำลังให้ความสนใจแท็บเล็ตโทรได้อย่างแน่นอน” มร.มาร์ค กล่าว 

 

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“การเปิดตัวเอซุสแท็บเล็ตทั้งสองรุ่นในวันนี้ถือเป็นการยืนยันถึงความก้าวหน้าของอินเทลในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการอุปกรณ์แท็บเล็ตที่ทำให้สามารถทำงาน เข้าถึงข่าวสารอย่างรวดเร็ว และสนุกสนานกับความบันเทิงต่างๆได้ทุกที่ทุกเวลา โดยทั้ง โฟนแพด 7 และ เอซุส โฟนแพด โน้ต 6ที่ใช้ตัวประมวลผลของอินเทลจะทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงอุปกรณ์ที่รวมคุณสมบัติของแท็บเล็ตและโทรศัพท์ไว้ในเครื่องเดียวกัน เพื่อการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ด้วยอุปกรณ์ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมกว่าและประสิทธิภาพระยะเวลาในการใช้แบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น”

 


“Fonepad 7” (โฟนแพด 7)  ขับเคลื่อนด้วย Intel Atom Z2560 dual-core 1.6GHz แรม 1 GBรองรับ 3G พร้อมฟังก์ชั่นโทรศัพท์ หน้าจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด HD 1280 x 800 ลำโพงสเตอริโอหน้าคู่ที่ทรงพลังเสียงด้วยเทคโนโลยี SonicMaster พร้อมกล้องหน้า-หลัง เบาเพียง 328 กรัม ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 10 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี ขาวและดำ สำหรับรุ่นความจุ8GB ราคาเพียง 6,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และรุ่นความจุ 16GB ราคาเพียง 8,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สัมผัสความงดงามและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

 

 

“Fonepad Note 6” (โฟนแพด โน้ต 6) อีกหนึ่งแท็บเล็ตโทรได้รองรับ 3G พร้อมหน่วยประมวลผล Intel Atom Z2580 dual-core 2.0GHz แรม 2 GB ความจุ 16 GB และหน้าจอ Super IPS+ ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD 1920 x 1080 เบาเพียง 210 กรัม พกง่ายพอดีกระเป๋า ลำโพงคู่หน้า กล้องหลัง 8 ล้าน พร้อมฟังก์ชั่นเก็บทุกรอยยิ้มไปกับ “All Smiles” และลบสิ่งที่ไม่ต้องการเพื่อให้ภาพสมบูรณ์แบบด้วยฟังก์ชั่น “Smart Remove” นอกจากนี้ยังมาพร้อมปากกาอัจฉริยะสำหรับป้อนข้อมูลด้วยการเขียน และฟังก์ชั่นพิเศษจากเอซุสแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะเป็น “Instant Page” ที่ช่วยให้บันทึกได้ทุกจังหวะไม่ว่าจะใช้งานแอพฯใดอยู่ก็ตาม “Smart Crop” เซฟรูปง่ายๆไม่ว่าจะมาจากแอพฯไหน  มีให้เลือก2 สี ขาวและดำ ด้วยราคาเพียง 13,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นของขวัญแทนใจแก่คนที่คุณรัก ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.asus.co.th , www.facebook.com/ASUSTHAILAND ,www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

 

 

 

        เอซุสออกแบบและผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต และสมาร์ตโฟน ในการออกแบบเรายึดถือความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

        เราเป็นผู้ปฎิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC และได้รับรางวัลถึง 4,168 รางวัล ในปี 2012  ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานมากกว่า 12,500 คนทั่วโลก ทีมวิจัยและพัฒนากว่า 3,800 คน มีรายได้เมื่อปี 2011 ประมาณ 11.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“เอซุส” ตอกย้ำความสำเร็จ “โฟนแพด” ส่งแท็บเล็ตโทรได้อีก 2 รุ่น “Fonepad 7” และ “Fonepad Note 6” สู่ตลาดเมืองไทย อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2556 เวลา 18:22:48 5,235 อ่าน
TOP