x close

ค้นรถ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เจอเครื่องอัดเสียงซุกช่องลับ-หมอนิ่ม โต้ท้อง


ค้นรถ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เจอเครื่องอัดเสียงซุกช่องลับ-หมอนิ่ม โต้ท้อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจค้นรถปอร์เช่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อีกรอบ เจอมือถือ-เครื่องอัดเสียงซุกอยู่ในช่องลับ พบไฟล์เสียงถูกลบทิ้งไปบางส่วนแล้ว ขณะที่ หมอนิ่ม ปัดข่าวกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3

            เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2556 มีรายงานความคืบหน้าการสอบสวนคดีลอบสังหาร นายจักรกฤษณ์ พาณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย เพิ่มเติม โดยทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจค้นรถปอร์เช่ของนายจักรกฤษณ์อีกครั้ง และครั้งนี้พบช่องลับในคอนโซลรถฝั่งคนขับ เมื่อเปิดออกก็พบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง กาแล็กซี ซุกซ่อนอยู่ คาดว่าจะเป็นของนายจักรกฤษณ์ จึงได้ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี นำส่งต่อไปยังศูนย์สืบสวน บช.น. เพื่อนำโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวไปตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะอาจเป็นเบาะแสสำคัญในการเชื่อมโยงคดีต่อไป

            ทั้งนี้ นอกจากจะค้นเจอโทรศัพท์มือถือแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ยังพบเครื่องบันทึกเสียงอยู่ในรถ ซึ่งก่อนหน้านี้ มีพยานเคยให้การว่า นายจักรกฤษณ์จะบันทึกเสียงบุคคลที่กำลังสนทนาเอาไว้ด้วยตลอด แต่เมื่อตรวจสอบกลับพบว่ามีหลายไฟล์ถูกลบทิ้งไปแล้ว ซึ่งแม้จะมีหลักฐานบางส่วนถูกทำลายไป แต่ทางฝ่ายสืบสวนก็ยังมั่นใจว่าข้อมูลที่มีอยู่สามารถนำไปสู่การจับกุมผู้บงการฆ่านายจักรกฤษณ์ได้

            ในส่วนของกระแสข่าวที่ว่า พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 กับนายจักรกฤษณ์นั้น มีรายงานว่า ทาง พญ.นิธิวดี ได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่าไม่เป็นความจริง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นรถ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เจอเครื่องอัดเสียงซุกช่องลับ-หมอนิ่ม โต้ท้อง อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:38:00 166,064 อ่าน
TOP