x close

ธีรศิลป์ แดงดา ย้ายซบ แอต.มาดริด ปีหน้า


ธีรศิลป์ แดงดา

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Muangthong United FC.

          เอสซีจี เมืองทอง แถลง ธีรศิลป์ จะย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด ทีมในลีกสเปน ในฤดูกาลหน้า พร้อมเปรย อาจจะมีการทำข้อตกลงแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่าง 2 สโมสร

          เมื่อวานนี้ (3 พฤศจิกายน 2556) สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทองฯ ก็ได้ออกมายืนยัน ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสรโดย เปิดเผยว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จะย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด สโมสรฯ พันธมิตร ในฤดูกาลหน้า หลังการเจรจาของทั้งสองสโมสรเสร็จสิ้น ซึ่งคาดว่า นักเตะจะออกเดินทางไปยังสเปนในช่วงปลายปีนี้

          โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยว่า ธีรศิลป์ จะย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นข้อตกลงระหว่างกันตั้งแต่ปีที่แล้ว และก็ขึ้นอยู่กับทาง แอต.มาดริด ว่าอาจจะปล่อยให้ ธีรศิลป์ ไปเล่นกับทีมใดซึ่งมีสโมสรฯ ร่วมลีกสเปนหลายทีม ให้ความสนใจอยู่ เชื่อว่า การย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทยอย่าง แท้จริง ซึ่ง มุ้ย คือความภูมิใจของคนไทย

          พร้อมกันนี้ นายรณฤทธิ์ ยังได้เผยว่าการเซ็นสัญญาของธีรศิลป์ ในครั้งนี้อาจจะมีการแลกเปลี่ยนผู้เล่นกันระหว่างสโมสร ซึ่งทาง เมืองทองฯ ก็พร้อมจะหาดาวยิงตัวท็อป มาร่วมทีมเพื่อทดแทนธีรศิลป์ โดยกล่าวว่า หลังจากนี้จะขึ้นอยู่กับการทำงานของผู้บริการ และสต๊าฟโค้ช ว่าเตรียมเจรจาแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างสองทีม

          นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก Muangthong United FC. ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสร ได้โพสต์ภาพของธีรศิลป์ และข้อความว่า "ATLETICO MADRID 2014- Teerasil Dangda- real time update

          เป็นที่แน่นอนแล้วนะครับ ฤดูกาลหน้า 2014 "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะย้ายไปเล่นที่ลาลีก้า สเปน กับทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด

          ยินดีกับเจ้ามุ้ยด้วยครับที่ได้ก้าวเข้าใกล้สู่ความฝัน ก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งครับ... นายแน่มาก !!"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีรศิลป์ แดงดา ย้ายซบ แอต.มาดริด ปีหน้า อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:13:52 36,102 อ่าน
TOP