x close

อุ๊งอิ๊ง โผล่ทำเนียบฯ สยบข่าวลือคนตระกูลชินวัตรหนีม็อบไป ตปท.





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

            อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ปรากฏตัวที่ทำเนียบรัฐบาลพร้อมยิ่งลักษณ์ สยบข่าวลือคนในตระกูลชินวัตรผวาม็อบ จนต้องเผ่นไปต่างประเทศ ขณะที่ นพดล ยัน ครอบครัวชินวัตรไม่จำเป็นต้องหนีม็อบ ไปธุระเมืองนอกเป็นปกติ
 
            จากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า คนในครอบครัวตระกูลชินวัตรต่างเดินทางออกนอกประเทศไปแล้วในช่วงที่มีประชาชนจำนวนมากออกมาชุมนุมคัดค้านการออกร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับสุดซอย ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นบุคคลหนึ่งที่ได้ประโยชน์จากกฎหมายฉบับนี้นั้น

            ล่าสุดวันนี้ (4 พฤศจิกายน 2556) มีรายงานว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ปรากฏตัวที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมีภาพที่ นางสาวแพทองธาร ถ่ายร่วมกับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ขณะกำลังปฏิบัติภารกิจต้อนรับคณะผู้มาเยือนจากต่างประเทศ จึงเป็นการสยบข่าวลือที่ว่าคนในครอบครัวชินวัตรเดินทางหนีความวุ่นวายทางการเมืองไปต่างประเทศแล้ว

            ขณะที่ นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ได้กล่าวยืนยันว่า กระแสข่าวดังกล่าวเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ส่วนการที่คนในตระกูลชินวัตรเดินทางไปต่างประเทศนั้นก็เป็นเรื่องปกติ เพราะจะต้องเดินทางไปติดต่อเรื่องงานอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ได้หลบหนีอะไรแต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง โผล่ทำเนียบฯ สยบข่าวลือคนตระกูลชินวัตรหนีม็อบไป ตปท. โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:23:19 29,757 อ่าน
TOP