x close

แก๊งขนยาบ้าซิ่งรถหนีตำรวจ แหกโค้งตาย 1 ยึดยาบ้า 3.4 แสนเม็ด




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          แก๊งยาบ้าซิ่งรถหนีตำรวจ ก่อนแหกโค้งชนต้นไม้ตกคูน้ำดับ 1 จับได้ 2 คน พร้อมยึดยาบ้า 3.4 แสนเม็ดและยาไอซ์ 1 กิโลกรัม
 
          วันนี้ (4 พฤศจิกายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงราย แถลงการจับกุมผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า พร้อมของกลางจำนวน 340,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 1 กิโลกรัม ซึ่งผู้ต้องหามีทั้งหมด 3 คนด้วยกัน ได้แก่ นายนิรันคร์ ชัยวิริยานุรักษ์ วัย 26 ปี, นายเดชา แซ่ฟ้า วัย 18 ปี และนายธงชัย แซ่มัว วัย 16 ปี เป็นชาวเขาเผ่าม้ง ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย
 
          ทั้งนี้ ก่อนการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบมาว่า จะมีการลักลอบขนยาเสพติดผ่านเส้นทางสายรอง อ.ป่าแดด จ.เชียงราย มุ่งหน้าสู่ จ.พะเยา โดยไม่ใช้ถนนสายเชียงราย-พะเยาว บนถนนพหลโยธิน เหตุนี้เองทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งด่านสกัดกั้นไว้ จนพบรถยนต์มาสด้าสีดำ ป้ายทะเบียน 1 กส 8322 กรุงเทพมหานคร ผ่านเข้ามา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไล่ตามไป ปรากฎว่ารถคันนี้ไหวตัวทัน พยายามขับหลบหนี ทว่ารถกลับเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้จนพลิกคว่ำตกไปอยู่ในคูน้ำข้างทาง สภาพรถพังยับเยิน ทำให้นายธงชัยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนยาบ้าถูกบรรจุไว้ที่กระโปรงท้ายรถ
 
          ด้านผู้ต้องหา ให้การสารภาพว่า รับยาบ้าและยาไอซ์มาจากดอยวาวี อ.แม่สรวย โดยมีนายทุนจ้าง 200,000 บาท ให้ช่วยขับรถคันดังกล่าวไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.พระนครศรีอยุธยา อีกทอดหนึ่ง เคยทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า ป้ายทะเบียนรถคันนี้เป็นป้ายทะเบียนปลอม แต่ก็จะขยายผลการสืบสวนต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งขนยาบ้าซิ่งรถหนีตำรวจ แหกโค้งตาย 1 ยึดยาบ้า 3.4 แสนเม็ด อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:50:29 9,520 อ่าน
TOP