x close

ชาวเน็ตแชร์คลิปยิ่งลักษณ์ด่าสุรนันทน์ ดูแล้วงง ด่าตรงไหน?


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Tnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวเน็ตแชร์คลิปชื่อ ปูด่ายับสุรนันทน์หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนวิจารณ์สนั่น ในคลิปไม่มีเสียง แถมไม่เห็นหน้า รู้ได้อย่างไรว่านายกฯ ยืนด่าอยู่ ขณะที่หลายคนบอกดูแล้วเหมือนแค่พูดคุยกันธรรมดา

          วันนี้ (4 พฤศจิกายน 2556) ในโลกไซเบอร์ได้มีการแชร์คลิปของสำนักข่าวทีนิวส์ ชื่อ "คลิปชัด ๆ !!! "ปู" ด่ายับ "สุรนันทน์" หน้าตึกไทยคู่ฟ้า" ความยาว 47 วินาที ซึ่งถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม แต่ภายหลังก็ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่า เนื้อหาในคลิปไม่ได้เป็นอย่างชื่อคลิปเลย

          โดยจากภาพในคลิปจะเห็นว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลงมาจากรถตู้สีดำ ทะเบียน ฮภ 2924 เพื่อเดินเข้าไปในตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเมื่อ นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ยืนรอรับอยู่หน้าตึกเห็นนายกรัฐมนตรี ก็ได้ยกมือไหว้ ก่อนที่นางสาวยิ่งลักษณ์จะยืนสนทนากับนายสุรนันทน์อยู่ครู่หนึ่ง โดยมีการพยักหน้าและชี้มือชี้ไม้ จากนั้นจึงได้เดินเข้าไปภายในตึก

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตส่วนหนึ่งที่ได้ดูคลิปต่างแสดงความงุนงงว่า เหตุใดจึงตั้งชื่อคลิปทำให้เข้าใจไปว่า นายกรัฐมนตรีต่อว่านายสุรนันทน์อย่างรุนแรง เพราะจากภาพในคลิปนั้น นายกรัฐมนตรียืนหันหลังให้กล้อง อีกทั้งยังไม่ได้ยินเสียงสนทนาด้วย จึงไม่น่าจะบอกได้เลยว่า นายกรัฐมนตรีกำลังต่อว่านายสุรนันทน์อยู่ ซึ่งหากดูดี ๆ น่าจะเป็นการพูดคุยกันธรรมดามากกว่า


คลิป ยิ่งลักษณ์ด่าสุรนันทน์ โพสต์โดย คุณ Tnews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตแชร์คลิปยิ่งลักษณ์ด่าสุรนันทน์ ดูแล้วงง ด่าตรงไหน? อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:07:15 101,368 อ่าน
TOP