x close

ภาพหลุดบอย ปกรณ์ นักวิชาการจวกยับ เป็นข่าวบ้าบอ กลบกระแสการเมือง !


ภาพหลุดบอย ปกรณ์ นักวิชาการจวกยับ เป็นข่าวบ้าบอ กลบกระแสการเมือง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Time Chuastapanasiri

            ภาพหลุดบอย ปกรณ์ ที่เกาหลี นักวิชาการจวกยับ เป็นข่าวบ้าบอ สร้างประเด็นเพื่อกลบกระแสการเมือง ลั่นขอคัดค้านเรื่องดาราแถลงข่าว ทำอะไร ได้กับใคร ไม่ต้องออกมาบอกประชาชน !

            หลังจากที่พระเอกชื่อดัง "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมน้ำตา ยอมรับว่า ภาพหลุดกับหญิงสาวที่ประเทศเกาหลีนั้น เป็นตนเองจริง ๆ ซึ่งเป็นภาพตอนช่วงเดือนตุลาคมที่ บอย ปกรณ์ เดินทางไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อน ๆ ส่วนฝ่ายหญิงก็รู้จักกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว และก็ไม่ขอลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ส่วนที่ออกมาแถลงข่าวก็เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง รวมไปถึงขอโทษแฟนคลับและครอบครัวที่ทำให้ผิดหวัง ตามที่ได้นำเสนอข่าว เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมานั้น

            แต่ทว่า การแถลงข่าว ภาพหลุด บอย ปกรณ์ ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย บ้างก็ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องแถลงข่าวก็ได้ บ้างก็ระบุว่าข่าวนี้เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย และก็ไม่เห็นว่าเป็นความผิดยิ่งใหญ่จนถึงกับออกมาร้องไห้แถลงข่าว

            โดยเฉพาะ นายธาม เชื้อสถาปนศิริ นักวิชาการ สถาบันวิชาการสื่อสาธารณะ (สวส.) ได้ออกมาโพสต์ถึง ข่าวบอย ปกรณ์ ล่าสุด ในเฟซบุ๊ก "Time Chuastapanasiri" ว่า... "ผมขอคัดค้าน ดารา คนบันเทิง แถลงข่าวบ้าบอ คลิปลับ คลิปหลุด คลิปโป๊ ข่าวเลิกกับคนนู้น ได้กับคนนี้ ทะเลาะกับคนโน้น ดีกับคนนี้ และข่าวฉาว ข่าวคาว

            เรื่องราวของตนเอง ไม่ต้องมาบอกประชาชน โพสต์ว่าจะเลิกกับใคร จะรักกับใคร จะกินข้าวกับใคร จะไปเที่ยวกับใคร เพื่อสร้างประเด็นกลบกระแสข่าวประชาชนชุมนุมทางการเมือง"
 
            ขอประณามดาราและคนบันเทิงทั้งหลาย ที่เอาเรื่องส่วนตัวของตนเองมากลบเกลื่อนวาระของสังคมและประเทศชาติ ณ ห้วงเวลานี้ !

ภาพหลุดบอย ปกรณ์ นักวิชาการจวกยับ เป็นข่าวบ้าบอ กลบกระแสการเมือง

            อย่างไรก็ดี บรรดาชาวเน็ตต่างโพสต์แสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่า ข่าวภาพหลุด บอย ปกรณ์ ก็ไม่สามารถกลบกระแสข่าวการเมืองได้ แต่ก็เห็นด้วยที่ไม่ควรให้ดารามาออกตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องส่วนตัวเช่นนี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุดบอย ปกรณ์ นักวิชาการจวกยับ เป็นข่าวบ้าบอ กลบกระแสการเมือง ! อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:01:18 89,837 อ่าน
TOP