x close

ทักษิณ เผยดันนิรโทษกรรมสุดซอย เหตุร่าง วรชัย ขัดกฎหมาย


ทักษิณ เผยดันนิรโทษกรรมสุดซอย เหตุร่าง วรชัย ขัดกฎหมาย


ทักษิณเผยดันนิรโทษสุดซอยเหตุร่างวรชัยขัดกม. (ไอเอ็นเอ็น)

            คลิป พ.ต.ท.ทักษิณ ว่อนเน็ต ปัดโกงกิน ซัดกลับ คตส. อ้างบางคนไถเงินรัฐมนตรี ซื้อที่ดิน

            คลิป พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เยี่ยมคนไทยในประเทศนอร์เวย์ และถูกโพสต์เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 ว่อนโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวขอบคุณคนไทยที่นอร์เวย์ ที่ต้อนรับแบบอบอุ่น พร้อมระบุว่า รู้สึกเฉย ๆ กับการกลับไทย ส่วนสาเหตุที่เล่นการเมือง เพราะเห็นคนไทยหลายล้านคนยากจน จึงต้องมาคิดนโยบายเพื่อแก้ปัญหา พร้อมยืนยันว่า การขายหุ้นของตนเองนั้น ดำเนินการถูกต้อง แต่กลับโดนยึดทรัพย์ด้วยการบิดเบือนว่าคอร์รัปชั่น

            ส่วนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ที่ยกเว้นการช่วยเหลือแกนนำนั้น ยืนยันว่า ตามกฎหมายไม่สามารถทำได้ ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวว่า คตส. บางคนยังร่ำรวยผิดปกติแต่กลับไม่มีการตรวจสอบ อีกทั้งมีการนำเงินจากรัฐมนตรีใน ครม. ของตนเองไปซื้อที่ดินอีกด้วย พร้อมยืนยันว่า การนิรโทษกรรม คือ การคืนความเป็นธรรมจากคดี คตส. เท่านั้น

            อย่างไรก็ตาม ตนเองเห็นว่า ควรแก้ มาตรา 309 เพราะจะทำแก้ปัญหาการปฏิวัติได้ และทำให้ความขัดแย้งการเมืองจบสิ้น เพราะขณะนี้บ้านเมืองทะเลาะกันมานานแล้ว อีกทั้งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ นั้นก็อยากได้นิรโทษกรรมเช่นกัน แต่ยังอายอยู่ ตนเองยืนยันว่า พร้อมตอบแทนบุญคุณทุกคนที่ช่วยเหลือจนตัวเองบาดเจ็บล้มตาย และอยากขอให้ทุกฝ่ายอย่าเห็นแก่ตัว เลิกแบ่งฝ่ายเหลือง แดง ปชป. พท. ไพร่ อำมาตย์ เพราะต้องมีแต่คำว่า "ไทย" เสียที พร้อมย้ำว่า ตนเองไม่ได้ทำผิด จึงไม่กลัว แต่ขอให้มีความเป็นธรรม











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ เผยดันนิรโทษกรรมสุดซอย เหตุร่าง วรชัย ขัดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:02:16 63,661 อ่าน
TOP