x close

นักโทษสุดแสบ กลืนลูกกุญแจมือลงท้อง หวังปลดกุญแจมือเอง

นักโทษสุดแสบ กลืนลูกกุญแจมือลงท้อง หวังปลดกุญแจมือเอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก URUGUAY MINISTRY OF INTERIOR

          นักโทษถูกจับได้ว่าแอบกลืนลูกกุญแจสำหรับไขกุญแจมือลงท้อง ลอบนำเข้าเรือนจำ หลังถูกบังคับให้เดินผ่านเครื่องเอกซเรย์ในเรือนจำ ซึ่งเผยให้เห็นลูกกุญแจที่อยู่ภายในตัวอย่างชัดเจน

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานว่า นักโทษชายซึ่งถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำซานดิเอโก วาซควิซ ในกรุงมอนเตบีเดโอ ประเทศอุรุกวัย ถูกผู้คุมจับได้ว่าเขาแอบกลืนลูกกุญแจขนาดเล็กที่มีไว้สำหรับไขกุญแจมือลงไปในท้อง หลังจากที่ภาพเอกซเรย์นักโทษภายในเรือนจำเผยให้เห็นว่ามีกุญแจโลหะ 2 ดอกคาอยู่ภายในบริเวณช่วงอกของเขา

          โดยนักโทษคนดังกล่าวก็คือ นายเรมอน เอดัวราโด เมนเดซ เฟียลโฮ ซึ่งได้แอบกลืนลูกกุญแจทั้ง 2 ดอกลงไป และหวังจะถ่ายมันออกมาพร้อมกับอุจจาระ เพื่อใช้สำหรับหลบหนีในครั้งต่อไปที่ถูกใส่กุญแจมือ หรือขายมันในแก่นักโทษรายอื่น ๆ ในเรือนจำ โดยที่เขาไม่ได้ตระหนักเลยว่า พัสดีของเรือนจำเพิ่งจะยกระดับความปลอดภัยของเรือนจำ ด้วยการนำเครื่องเอกซเรย์มาติดตั้ง

          และนั่นทำให้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่นายเรมอน เอดัวราโด เมนเดซ เฟียลโฮ ถูกบังคับให้เดินผ่านเครื่องเอกซเรย์นี้ ผู้คุมก็ได้เห็นสิ่งแปลกปลอมที่ซ่อนอยู่ภายในตัวของเขาในไม่ช้า อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่เป็นที่แน่ชัดว่านักโทษรายนี้ได้รับลูกกุญแจดังกล่าวมาจากที่ใด แต่หัวหน้าผู้คุมก็ได้อยู่ระหว่างการสืบสวนเหตุที่เกิดขึ้นนี้แล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษสุดแสบ กลืนลูกกุญแจมือลงท้อง หวังปลดกุญแจมือเอง โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:51:39 17,766 อ่าน
TOP