x close

ทักษิณ ใบเตย จูงมือที่สิงคโปร์ ใบเตย อาร์สยาม แจงไม่ใช่ตัวเอง


ทักษิณ ใบเตย ภาพว่อนเน็ต จูงมือที่สิงคโปร์ ใช่หรือไม่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ ‏@Chu_SpringNews Instagram little__lux, baitoey_rsiam

            ใบเตย อาร์สยาม ชี้แจง ภาพหลุด ทักษิณ ใบเตย เดินจูงมือกันที่สิงคโปร์ ยันหญิงในภาพไม่ใช่ตัวเอง ย้ำเคยเจอกันแค่หน้าเวที ไม่เคยนัดพบเป็นการส่วนตัว วอนอย่าโยงกับเรื่องการเมือง

            เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะจูงมือสาวปริศนาคนหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม เดินช้อปปิ้งด้วยกัน โดยมีบอร์ดี้การ์ดคอยเดินตามอยู่ด้วยอีกหนึ่งคน

            ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ปรากฏว่าชาวเน็ตได้ส่งต่อกันอย่างกว้างขวางภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์และตั้งข้อสังเกตว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อหรือไม่

            โดย นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมแล้วว่า ผู้หญิงที่จับมือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ใช่ตนเองแน่นอน และตนเคยเจอกันแค่หน้าเวทีตอนไปร้องเพลงเท่านั้น ไม่เคยนัดพบกันเป็นการส่วนตัว ตนเป็นนักร้องอย่าเอาไปโยงกับเรื่องการเมืองเลย เพราะส่งผลกระทบต่อครอบครัวอย่างมาก ซึ่งข้อความดังกล่าว มีดังนี้ ..

            "ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ตอบคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัยเลยนะคะ ใบเตย ไม่ใช่ผู้หญิงในรูปที่จับมือกับคุณทักษิณแน่นอนค่ะ อย่างที่เคยบอกไปเมื่อตอนแถลงข่าวนะคะ ว่า ใบเตยกับคุณทักษิณ เคยพบเจอกันแค่ตอนที่ไปแสดงที่ต่างประเทศ หน้าเวที เท่านั้นค่ะ ไม่มีการนัดพบหรือพูดคุยนอกเหนือจากนั้นเลยค่ะ ขอความกรุณาทุกท่าน หยุดโยงหนูเข้าไปเกี่ยวกับการเมืองนะคะ หนูเป็นนักร้องทำหน้าที่มอบเสียงเพลง ความบันเทิงกับเรื่องการเมืองไม่ควรจะข้องเกี่ยวกัน และที่สำคัญที่สุด เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวหนูอย่างมาก ขอให้เข้าใจนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนท์และการเป็นห่วงค่ะ …ใบเตย อาร์สยาม"


            ซึ่งก่อนหน้านี้ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ออกมาแก้ข่าวผ่านอินสตาแกรมเช่นกันว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่พี่สาวของตนเองล้านเปอร์เซ็นต์ แต่เป็นเพราะภาพไม่ชัดทำให้คนมโนไปว่าใช่ และก็ขอแสดงความเสียใจกับคนที่คิดว่าเป็นใบเตยด้วยเพราะคิดผิดและโง่มาก พร้อมทั้งบอกว่าให้รอฟังคำแถลงจากปาก ใบเตย อาร์สยาม อีกครั้ง โดยข้อความดังกล่าวมีดังนี้..

            "แถลงการณ์ฉบับที่ 1...เรื่องรูปภาพคุณทักษิณ ชินวัตร เดินจับมือกับหญิงสาวปริศนา ไม่ใช่พี่เตย ล้านเปอร์เซ็นต์นะคะ ส่วนตัวเสียดายมาก ที่ภาพไม่ชัด เพราะพอภาพไม่ชัดก็ทำให้คนสามารถมโนและเต้าได้ว่า เนี่ย พี่เตยแน่ ๆ ลุกซ์ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับคนที่คิดว่าเป็นพี่เตย 100 เปอร์เซ็นต์ด้วย คุณคิดผิดและโง่มาก เดี๋ยวพี่เตยคงได้ออกมาพูด รอฟังจากปากของพี่เตยอีกทีนะคะ แถลงการณ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อตอบคำถามของคนที่เข้ามาถามกับลุกซ์ส่วนตัว ขอบคุณที่อ่านค่ะ ป.ล. ไม่ได้ขอให้เชื่อนะคะ แต่มาแสดงความบริสุทธิ์ใจและความถูกต้องค่

ทักษิณ ใบเตย จูงมือที่สิงคโปร์ น้องชายใบเตย ลั่นไม่ใช่พี่สาว
 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ใบเตย จูงมือที่สิงคโปร์ ใบเตย อาร์สยาม แจงไม่ใช่ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:37:09 349,330 อ่าน
TOP