x close

ส.ส.ปชป. ปูดข่าว สรรพากรไล่สอบภาษีดาราร่วมม็อบต้านนิรโทษกรรม

ส.ส.ปชป. ปูดข่าว สรรพากรไล่สอบภาษีดาราร่วมม็อบต้านนิรโทษกรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)

          เอกนัฏ ประกาศยกระดับความปลอดภัยพื้นที่ชุมนุม เพิ่มการ์ดจาก 1,000 คน เป็น 3,000 คนแล้ว พร้อมเปิดเวทีประชาชนในเฟซบุ๊ก เพิ่มช่องทางสื่อสารกับประชาชน เรียกร้องเจ้าหน้าที่รัฐทำหน้าที่อย่างยุติธรรม เลิกข่มขู่ประชาชน

          วันนี้ (7 พฤศจิกายน 2556) นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะโฆษกกลุ่มต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แถลง ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ว่า ในสถานที่ชุมนุมได้มีการเพิ่มระดับรักษาความปลอดภัย โดยการเพิ่มการ์ดจาก 1,000 คน เป็น 3,000 คนแล้ว จึงขอให้ผู้ที่คิดจะเข้ามาก่อเหตุความวุ่นวาย รู้ไว้ว่าการ์ดจะดูแลผู้ชุมนุมอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเวทีบนเฟซบุ๊กชื่อ "เวทีประชาชน" หรือ "Ratchadamnoen Avenue" เพื่อใช้สื่อสารกับประชาชนอีกช่องทางหนึ่งด้วย

          ทั้งนี้ แกนนำขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่รัฐผู้กินภาษีประชาชน ทำหน้าที่ด้วยความยุติธรรมและให้เลิกพฤติกรรมข่มขู่คุกคามประชาชน เพราะขณะนี้ได้มีการสั่งให้เจ้าหน้าที่ประกบคณะกรรมการแกนนำแต่ละคนอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่กรมสรรพากรเข้ามาตรวจสอบภาษีของดาราที่เข้าร่วมชุมนุมด้วย เช่น นายสุหฤท สยามวาลา นักจัดรายการวิทยุ เป็นต้น ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้จะเป็นการสร้างกระแสให้ประชาชนร่วมชุมนุมมากขึ้น ส่วนแนวทางการเคลื่อนไหวนั้น ขณะนี้จะไม่มีการเชื่อคำพูดของรัฐบาลแล้ว แต่จะดูที่การกระทำของรัฐบาลแทน

          ภายหลังการแถลงของ นายเอกนัฏ ทางเวทีการชุมนุมได้ถ่ายสดการแถลงข่าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จากหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ท่ามกลางกลุ่มผู้ชุมนุมที่เริ่มทยอยเข้ามาพร้อมเป่านกหวีดและส่งเสียงโห่ตลอดการแถลงข่าวของนายกรัฐมนตรี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.ปชป. ปูดข่าว สรรพากรไล่สอบภาษีดาราร่วมม็อบต้านนิรโทษกรรม อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:08:07 17,603 อ่าน
TOP