x close

เรือล่มเกาะล้าน เหยื่อเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นเด็กชายชาวรัสเซีย

 เรือล่มเกาะล้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เรือล่มเกาะล้าน มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย รวมยอดผู้เสียชีวิต จำนวน 7 ราย ด้านนักท่องเที่ยวรัสเซียหนึ่งในเหยื่อเรือล่มเกาะล้าน วอนออกกฎคุมเข้มทั้งเรื่องการขับเรือ และมาตรการต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัย

          จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุเรือโดยสาร 2 ชั้นเกาะล้าน-พัทยา ล่ม จนมีผู้เสียชีวิต 6 ราย และบาดเจ็บกว่า 100 ราย เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2556  นั้น ล่าสุด วันนี้ (7 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ช.อิฟิโม่ เพชร ชาวรัสเซีย อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เคราะห์จากเหตุการณ์เรือล่มเกาะล้าน ได้เสียชีวิตแล้ว โดยแพทย์เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช.อิฟิโม่ เกิดจากการดื่มน้ำมากเกินไปในเวลารวดเร็ว ทำให้เกิดภาวะน้ำเกิน หรือน้ำเป็นพิษ


          อย่างไรก็ดี นางโซเซียน่า ซาราน่า อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ ด.ช.อิฟิโม่ และเป็นอีกหนึ่งในนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วย เปิดเผยว่า ตนอยากเรียกร้องให้มีการออกกฎคุมเข้ม การอบรมคนขับเรือให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตลอดจนมาตรการต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว และตนหวังว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ จะเป็นการสูญเสียครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรือล่มเกาะล้าน เหยื่อเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นเด็กชายชาวรัสเซีย โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:36:10 10,449 อ่าน
TOP